Cao tốc Cam Lộ - La Sơn
-
Lãnh đạo Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh cho biết, sẽ thực hiện đầu tư mở rộng nền mặt đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn và các công trình trên tuyến, nút giao theo quy mô phân kỳ cao tốc 4 làn xe.
-
Bộ GTVT đang lấy ý kiến từ UBND tỉnh Quảng Trị và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc nghiên cứu tiền khả thi Dự án đầu tư xây dựng mở rộng đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Cam Lộ - La Sơn.
-
Theo Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam, việc thu phí trên cao tốc do nhà nước đầu tư sẽ tạo sự công bằng và giúp tài xế có sự lựa chọn.
-
Ông Nguyễn Xuân Cường - Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam lý giải nguyên nhân cấm xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn chung quy là vì kinh phí eo hẹp, phải phân kỳ đầu tư cao tốc 2 làn xe dẫn đến một số khuyết điểm khi đi vào khai thác.
-
Cục Đường bộ Việt Nam phê bình 2 nhà thầu bị phê bình chậm sửa chữa các hư hỏng trong thời gian bảo hành công trình trên là liên danh nhà thầu Công ty cổ phần xây dựng giao thông Thừa Thiên Huế và Công ty cổ phần xây dựng 469.
-
Chiều ngày 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Hoàng Hải Minh đã cùng các đơn vị liên quan khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.
-
Vụ tai nạn giao thông trên Quốc lộ 1A qua Quảng Trị khiến một thanh niên tử vong càng khiến dư luận thêm lo lắng về tình trạng xe container, xe tải nặng lưu thông trên Quốc lộ 1A, đi qua các khu đô thị đông đúc.
-
Lãnh đạo Bộ GTVT cho biết, để nâng cấp đường cao tốc 2 làn xe, 4 làn xe hạn chế lên quy mô đầy đủ cần hơn 494.500 tỷ đồng ngân sách.
-
Sau thực hiện việc cấm xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn, lưu lượng xe container đổ về quốc lộ 1A, đoạn qua tỉnh Quảng Trị tăng. Áp lực giao thông lên quốc lộ 1A qua thành phố Đông Hà khiến người dân lo lắng.
-
Sau 1 ngày thực hiện việc cấm xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn, lưu lượng xe trên cao tốc này đã giảm khoảng 50%. Hiện nay, lực lượng chức năng vẫn đang túc trực để hướng dẫn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn.