Chủ Nhật, ngày 04/12/2016 02:59 AM (GMT+7)

Đã xử lý nhà hàng hất đồ ăn vào khách

authorMai Khuê Thứ Tư, ngày 17/02/2016 09:51 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa vừa cho biết, đơn vị này đã lập biên bản, xử lý với nhà hàng hải sản N.T (đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) vì có thái độ khiếm nhã, bán giá cả nhưng chất lượng kém.

   

Theo Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa, nhận được thông tin, tối 15.2, chi cục đã cử cán bộ kiểm tra sự việc. Về giá, chủ nhà hàng đã công khai giá, việc khách hàng đánh giá chất lượng mang tính cảm quan, không có căn cứ xử lý. Về hành các hành vi đối xử với khách của nhân viên, chủ nhà hàng thừa nhận là khách hàng phản ánh là đúng sự thật, đã cho nhân viên có hành động khiếm nhã thôi việc.

Trước đó, chị Mai, một du khách từ Hà Nội phản ảnh, tối ngày 15.2, chị cùng bạn vào ăn tại nhà hàng này. Chị gọi một đĩa cơm chiên hải sản giá 150.000 đồng nhưng cơm lơ thơ vài miếng mực bé tí, nguội ngắt và rất tanh.

 da xu ly nha hang hat do an vao khach hinh anh 1

Nhà hàng hải sản bị xử phạt vì nhân viên có thái độ khiếm nhã với khách hàng.

Tổng số tiền bữa ăn của chị Mai là 526.000 đồng, trong đó ghi rõ đã trừ tiền đĩa cơm 150.000 đồng, nhưng khi chị Mai đưa 606.000 nhưng nhân viên không thối lại tiền. Chị Mai yêu cầu gặp quản lý nhà hàng, liền bị nhân viên sỗ sàng “ăn tiền triệu thì mới kêu chứ hóa đơn có vài trăm ngàn còn kêu”, “ăn đi rồi thanh toán"…

Nhân viên này sau đó còn dằn chắn, bát, đũa, hắt tung tóe đống đồ ăn thừa vào người, lôi bàn kéo ghê  rồi bảo “xong rồi thì cút đi!”. Chị Mai đã gọi đường dây nóng vào Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Khánh Hòa để phản ánh sự vụ và đã được xử lý.

Xem bình luận
Đồ ăn kém chất lương mà còn có thái độ khiếm nhã với khách hàng không thể chấp nhận được.
Bình luận có 0 phản hồi
Mình biết địa chỉ quán này rồi, tây chay thôi
Bình luận có 0 phản hồi

TIN ĐỌC NHIỀU

Trên diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ một clip xe tưới cây chữa...
Dự án đầu tư xây dựng tuyến Thái Nguyên - Chợ Mới có tổng vốn đầu...
Để tạo sự gắn kết và tri ân tới các thành viên, đặc biệt là các...