Thứ hai, 20/05/2024

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink

01/07/2023 8:00 AM (GMT+7)

Concert của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink vào tháng 7 tới tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội đã tạo cơn sốt, khiến nhiều người “đứng ngồi không yên”. Dù chưa chính thức mở bán vé nhưng trên nền tảng mạng xã hội Facebook đã xuất hiện nhiều bài đăng với nội dung chơi game trúng vé xem concert, thu về nhiều lượt tương tác.


Quyền tác giả âm nhạc – ranh giới bị xóa nhòa Âm nhạc ngoài trời thêm sức hút cho thành phố du lịch Mới đây, công ty giải trí Hàn Quốc YG đã công bố lịch trình tiếp theo của tour thế giới Born Pink, theo đó, nhóm nhạc BlackPink sẽ chính thức sang Việt Nam vào ngày 29-7 và 30-7. Concert Born Pink sẽ diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. 
Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink - Ảnh 1.

Nhân sự kiện trên, mạng xã hội được dịp “phủ sóng” bởi những dòng trạng thái thể hiện sự mong chờ đêm diễn của BlackPink tại Việt Nam. Lợi dụng sức hút “khủng” của nhóm nhạc Hàn Quốc này, nhiều tài khoản đã rao bán giá vé xem concert BlackPink lên đến hàng chục triệu đồng dù mức giá vé cũng như phương thức bán vẫn chưa được phía BTC công bố chính thức.

Bên cạnh những bài rao bán vé, nhiều trang kinh doanh sản phẩm dịch vụ cũng nắm bắt xu hướng, tổ chức các mini game với phần thưởng hấp dẫn là vài chiếc vé xem sô âm nhạc của BlackPink. Trong khi đó, giá vé vẫn chưa được công bố mà mới chỉ được dự đoán là từ 5 – 7 triệu đồng/vé. 

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink - Ảnh 2.

Trò chơi với thể lệ đơn giản, không tốn phí nhưng phần thưởng lại rất hấp dẫn

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink - Ảnh 3.

Không chỉ các trang kinh doanh về thời trang mà các trang như trung tâm Anh ngữ, nông trại… cũng “bắt trend” tặng vé xem concert

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink - Ảnh 4.

Ngoài vé xem biểu diễn âm nhạc, nhiều tài khoản còn “ưu đãi” thêm các phần quà khác

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink - Ảnh 5.

Nhiều người nghi ngờ độ chân thật của các minigame, give away này, tuy nhiên các bài post vẫn nhận được rất nhiều lượt tương tác

Chưa biết thực hư người chơi sẽ nhận được vé hay không nhưng những bài đăng này đã thành công thu hút được sự chú ý, lượt like, share của nhiều bạn trẻ. Từ đó có thể thấy BlackPink đã tạo được ấn tượng và tiếng vang lớn tại Việt Nam.

BlackPink bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10-2022. Sau đó, các concert của nhóm này liên tục “cháy vé” ở nhiều nơi. Trong 3 tháng cuối năm 2022, nhóm nhạc 4 thành viên có 14 buổi biểu diễn tại Bắc Mỹ và 10 buổi “đốt cháy” sân khấu Châu Âu. Theo dữ liệu của Touring Data, tính đến nay, BlackPink bán được khoảng 904.247 vé trên toàn thế giới, mang về doanh thu 163,8 triệu đô la Mỹ(khoảng 3.853 tỉ đồng). 

Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

2 mã cổ phiếu chuyển từ diện kiểm soát sang 'hạn chế giao dịch'

2 mã cổ phiếu chuyển từ diện kiểm soát sang 'hạn chế giao dịch'

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) vừa quyết định chuyển 2 mã cổ phiếu DAG và TNA từ diện kiểm soát sang hạn chế giao dịch, bắt đầu vào ngày 24/5/2024.

Vinamilk và sữa đặc Ông Thọ tôn vinh ẩm thực Việt với các món ăn ấn tượng tại lễ hội bánh mì 2024

Vinamilk và sữa đặc Ông Thọ tôn vinh ẩm thực Việt với các món ăn ấn tượng tại lễ hội bánh mì 2024

Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ, món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ một lần nữa lại gây thương nhớ và trở thành món ăn “tạo cơn sốt” tại Lễ hội bánh mì 2024 được tổ chức lần 2 tại TP.HCM vừa qua.

Người dân TP.HCM sắp được mua hàng khuyến mãi tới 100% suốt mùa hè

Người dân TP.HCM sắp được mua hàng khuyến mãi tới 100% suốt mùa hè

TP.HCM sắp có chương trình khuyến mãi tới 100% kéo dài trong suốt 3 tháng hè. Ngoài sản phẩm hàng hóa, thời trang, năm nay, các tour du lịch cũng sẽ nằm trong chương trình khuyến mãi phục vụ người dân, du khách.

Đồng Nai phục hồi chậm trên thị trường bất động sản

Đồng Nai phục hồi chậm trên thị trường bất động sản

Cũng lân cận TP.HCM như Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Dương đang sôi động với hàng loạt dự án mới được cấp phép và mở bán nhưng thị trường địa ốc tại Đồng Nai vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi.

Lãng phí lớn từ số lượng khủng căn hộ tái định cư bỏ hoang tại TP.HCM, Hà Nội

Lãng phí lớn từ số lượng khủng căn hộ tái định cư bỏ hoang tại TP.HCM, Hà Nội

Tại các thành phố lớn, nhiều khu tái định cư có tỷ lệ lấp đầy rất thấp, thậm chí có những tòa nhà không có người ở. Các tòa nhà xây dựng với quy mô lớn, đầu tư hàng nghìn tỷ đồng nhưng lại bị bỏ không hoặc sử dụng không hiệu quả, tiêu tốn hàng trăm tỷ đồng ngân sách Nhà nước mỗi năm.

Nghịch lý giá cà phê hơn 100.000 đồng/kg nhưng có doanh nghiệp lỗ nặng

Nghịch lý giá cà phê hơn 100.000 đồng/kg nhưng có doanh nghiệp lỗ nặng

Các công ty cà phê ở Việt Nam ghi nhận 2 chiều kinh doanh trái ngược trong quý I/2024. Một nhóm kinh doanh khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhưng bên kia lại chìm sâu trong thua lỗ, lợi nhuận giảm mạnh...