Thứ Hai, ngày 25/06/2018 03:54 AM (GMT+7)

NASA đã tìm ra người ngoài hành tinh?

authorQuang Minh – Daily Star Thứ Hai, ngày 26/06/2017 10:25 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Sau phát hiện gây chấn động về hành tinh mới có kích thước tương tự Trái đất, NASA có thể sẽ công bố nhiều điều gây sốc hơn.

nasa da tim ra nguoi ngoai hanh tinh? hinh anh 1

NASA sắp công bố phát hiện chấn động về người ngoài hành tinh?

Theo nhóm tin tặc khét tiếng toàn cầu Anonymous, NASA sẽ công bố những thông tin về người ngoài hành tinh trong thời gian tới. “NASA sẽ nói rằng người ngoài hành tinh đang tới đây”, theo thông báo viết trên website của Anonymous.

Đoạn clip được nhóm hacker này đăng tải lên Youtube, khẳng định các nhà khoa học NASA sẽ công bố phát hiện tìm thấy trong thời gian tới. Dự kiến, thông tin sẽ được đưa ra tại Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Vũ trụ Mỹ.

Nhóm tin tặc này cũng cho biết người công bố thông tin là giáo sư Thomas Zurbuchen, chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu vũ trụ. “Nền văn minh của chúng ta sắp sửa tìm ra sự sống bên ngoài hành tinh”, Anonymous nói.

Cách đây ít ngày, giáo sư Thomas viết trên Twitter cá nhân: “219 hành tinh hoàn toàn mới. Kính Kepler của NASA cho chúng ta thấy rằng hầu hết các ngôi sao đều có một hành tinh. Chúng ta có cô đơn trong vũ trụ này không?”

Kính viễn vọng Kepler bắt đầu tìm kiếm các hành tinh ngoài Trái đất kể từ khi được phóng lên quỹ đạo năm 2009. Tổng cộng, hơn 2.300 hành tinh đã được kính thiên văn này tìm ra thời gian qua.

Xem bình luận