Thứ Bảy, ngày 18/11/2017 23:25 PM (GMT+7)
Chủ Nhật, ngày 02/04/2017 20:00 PM (GMT+7)

Quảng cáo thời trang gây sốc với hình ảnh làm "chuyện ấy"

Mới đây, trong chiến dịch xuân 2017 của hãng Eckhaus Latta bất ngờ ngập tràn những hình ảnh táo bạo của các cặp đôi. Đây được xem là ý tưởng táo bạo nhưng nhạy cảm nhất,

   

Vài ngày trước trang dazeddigital.com đưa tin khá sốc đối với các tín đồ thời trang. Thông thường các nhãn hàng chọn chiến dịch quảng cáo sẽ sử dụng gương đại diện và ý tưởng mặc đồ thật "chất" trình diễn thì Eckhaus Latta, một thương hiệu áo quần dành cho cả nam và nữ lại tung hẳn chiến dịch quảng cáo siêu "bạo". Loạt thiết kế thời trang này được tung ra kèm theo người mẫu là những cặp uyên ương ngoài đời thực. Họ vừa mặc set đồ mới và vừa làm... "chuyện ấy".

Theo đánh giá của tạp chí Harper's Bazaar dù ảnh nhạy cảm đã được làm mờ rất kỹ song khi tung lên mạng song vẫn gây sốc so với chuẩn mực của ngành công nghiệp thời trang. 

 quang cao thoi trang gay soc voi hinh anh lam "chuyen ay" hinh anh 1

Etthaus Latta là nhãn hàng thời trang có tiếng ở nhiều quốc gia với sự hợp tác của Mike Eckhaus và Zoe Latta. Dự án "táo tợn" này được họ đặt tên là SS17 và đưa hẳn quan điểm thẳng thắn về tình dục thực sự thông qua ống kính của nhiếp ảnh gia Heji Shin. Nữ nhiếp ảnh gia mang hai dòng máu Đức và Hàn Quốc cho biết, cô luôn muốn bắt những khoảnh khắc đẹp và cảm xúc nhất trong cuộc sống. Nhãn hàng còn tiết lộ trên các tạp chí là họ dùng những người mẫu bán chuyên và nghiệp dư chứ không thuê mẫu thật. Vì khó khăn để diễn và chuẩn bị nên Etthaus Latta mất hẳn nửa năm để hoàn thành. 

Mike Eckhaus, nhà thiết kế của hãng, chia sẻ: "Mọi thứ phải chân thực như vậy. Tôi chưa từng nghĩ đến chuyện làm giả vờ. Chúng tôi cho rằng tình dục là chuyện hết sức tự nhiên, không phải điều cấm kỵ". "Chúng tôi quan tâm đến việc cởi mở và thừa nhận trải nghiệm đầy đủ hơn của con người. Đồng ý rằng việc kiểm duyệt sẽ rất kỹ càng nhưng nói chung là một giải pháp tự nhiên của con người". 

Zoe Latta, đồng nhà thiết kế của nhãn hàng, bày tỏ: "Chúng tôi muốn 'chơi' với các nguyên tắc quảng cáo, nhưng phải là người thật việc thật. Nếu chỉ làm giả, toàn bộ ý định đằng sau bộ hình sẽ tiêu tan. Nếu xảy ra tranh luân thì chỉ đơn giản là quan điểm và nhận thức về chủ đề có sự khác nhau. Theo tôi hình ảnh này là một đại diện phù hợp và dẫn đầu phong cảnh thiết kế ngầm ở New York trong nhiều năm nay". 

Bộ ảnh thời trang này hiện đang gây sốt và nhận được vô vàn bình luận từ các tín đồ thời trang về độ bạo vượt chuẩn của nó. 

Theo Thy An (Dazeddigital)
Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Thiết kế đầm đuôi cá với màu vàng bắt mắt sẽ giúp Đỗ Mỹ Linh tỏa...
Jodie Gasson là người mẫu nội y nổi tiếng tại Anh Quốc.
Hoa hậu Venezuela - Sthefany Gutierrez có ngoại hình và phong cách...