Thứ Hai, ngày 05/12/2016 05:35 AM (GMT+7)

18 NĂM GẮN BÓ GIẢI ĐUA XE ĐẠP CÚP TRUYỀN HÌNH TP.HCM

authorChung Hiếu Thứ Ba, ngày 21/04/2015 08:00 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Trong 27 lần được tổ chức giải đua xe đạp HTV tính đến năm nay, nhãn hàng Number 1 và Dr Thanh của Tân Hiệp Phát đã có 18 năm đồng hành với giải đua xe đạp danh giá nhất của Việt Nam hiện nay và cũng được xem là giải đua hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

   

 

Bén duyên với giải đua xe đạp HTV đã 18 năm, Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát đã góp phần làm nên thành công cho giải, mang đến vinh quang cho bộ môn đua xe đạp. Cũng từ chính giải đấu này đã xuất hiện rất nhiều vận động viên đua xe đạp tài năng đã mang vinh quang về cho đất nước tại đấu trường Sea Games và các giải quốc tế.

 18 nam gan bo giai dua xe dap cup truyen hinh tp.hcm hinh anh 1

Với những đóng góp làm nên sự thành công của giải, trong buổi họp báo trước ngày khai mạc giải năm nay, ông Hứa Ngọc Thuận – Phó chủ tịch UBND TP.HCM, thay mặt Thành phố cảm ơn Tân Hiệp Phát đã nhiều năm liền gắn bó với giải đua xe đạp cúp truyền hình TP.HCM. Ông nhấn mạnh: “Việc Tân Hiệp Phát ủng hộ giải cũng là ủng hộ Thành phố. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng thành phố rất mong Tân Hiệp Phát cũng như các nhà tài trợ khác tiếp tục đồng hành cùng giải trong những năm tiếp theo.”

Chia sẻ về việc gắn bó với giải đấu, ông Phạm Lê Tấn Phong - Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tân Hiệp Phát, cho biết: “Với tinh thần luôn gắn bó cùng thể thao Việt Nam, thương hiệu Nước tăng lực Number 1 cũng như Trà Thảo Mộc Dr Thanh đã 18 lần đồng hành cùng Giải. Chúng tôi hy vọng chuyển tải thông điệp Number One là một thương hiệu Việt luôn mong muốn góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước, hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, nhằm góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc và bản lĩnh của người Việt Nam thông qua tiến trình xã hội hóa thể thao. Number One không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có lợi cho sức khỏe mà còn thể hiện trách nhiệm công dân đối với cộng đồng của một thương hiệu quốc gia trong các sự kiện lớn của đất nước”.

Giải đua xe đạp không chỉ là sự kiện thể thao của riêng những người yêu môn xe đạp mà còn là sự kiện văn hóa đã in sâu vào tâm thức của người dân TP.HCM nói riêng và người dân cả nước nói chung nhân dịp kỷ niệm ngày thống nhất đất nước 30/4. Đặc biệt, giải luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của UBND TP.HCM, Liên đoàn Mô tô, Xe đạp Việt Nam và các cơ quan ban ngành của Ngành Văn hóa – Thể thao và Du lịch, cũng như đông đảo người hâm mộ môn thể thao đua xe đạp.

Cuộc đua đã khởi tranh tại thủ đô Hà Nội từ ngày 11/4 với 19 chặng đua, tổng chiều dài 2.100km dọc theo chiều dài đất nước, dự kiến kết thúc tại TP.HCM vào đúng trưa 30/4 (đích đến tính thành tích tại Đại lộ Mai Chí Thọ và đua biểu diễn theo thứ tự đội hình về đích trước cổng hội trường Thống Nhất). Tham gia giải có 12 đội đua mạnh nhất cả nước với tất cả tuyển thủ quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 28 tại Singapore vào tháng 6 tới đây tại Singapore.

Giải đua xe đạp Cúp truyền hình HTV lần thứ 27 – 2015 “Non sông liền một dải” đang tiếp tục cuộc hành trình chinh phục những vinh quang phía trước với nhiều thành công rực rỡ hơn nữa để chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước. Với sự tiếp sức của Number One dù ở đâu, hoàn cảnh nào, mỗi giải đấu, mỗi vận động viên đều phát huy cả sức mạnh lẫn tinh thần thể thao để giành chiến thắng với tinh thần “Không gì là không thể”.


Tổng giá trị giải thưởng Giải đua xe đạp Cúp truyền hình HTV năm nay lên đến 1 tỷ đồng. Trong đó, tay đua đoạt Áo vàng chung cuộc sẽ nhận phần thưởng trị giá 100 triệu đồng, đội đoạt Cúp vô địch đồng đội chung cuộc sẽ được thưởng 80 triệu đồng. Các giải thưởng Áo xanh, Áo đỏ chung cuộc được thưởng 40 triệu đồng, Áo trắng 20 triệu đồng và Đội đoạt giải Phong cách 20 triệu đồng.

Tân Hiệp Phát được người tiêu dùng nhận diện như là một trong số doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam với dây chuyền hiện đại, khép kín, sản xuất ra các sản phẩm rất phổ biến trên thị trường như Nước tăng lực Number 1, Trà Thảo Mộc Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ. Riêng Number One còn là nhãn hàng tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng mà cụ thể đó là các hoạt động thể thao, không chỉ góp phần phát triển nền thể thao trong nước mà còn đồng hành với các hoạt động thể thao trên các đấu trường quốc tế.

 

 

Xem bình luận