Thứ Bảy, ngày 16/12/2017 08:50 AM (GMT+7)

Agribank khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

authorPV Thứ Sáu, ngày 29/09/2017 21:00 PM (GMT+7)

(Dân Việt) Ngày 29.9, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7 với số tổng đài 1900558818.

   

Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng có chức năng tham mưu, giúp việc Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc trong lĩnh vực chăm sóc, hỗ trợ khách hàng theo quy định của pháp luật và của Agribank; trực tiếp thực hiện chăm sóc, hỗ trợ khách hàng; giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ; tham gia nghiên cứu khảo sát thị trường; quảng bá các chương trình khuyến mại, marketing của Agribank thông qua các kênh của Trung tâm. Với hàng chục điện thoại viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết.

 agribank khai truong trung tam cham soc, ho tro khach hang hinh anh 1

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch HĐTV Agribank Phạm Đức Ấn cho biết, việc thành lập và khai trương hoạt động Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng là dấu mốc quan trọng trong 30 năm xây dựng và trưởng thành của Agribank, thể hiện quyết tâm chính trị và định hướng chiến lược của Agribank với công tác này.“Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sẽ là “Đại sứ thương hiệu” của Agribank, nơi giới thiệu, quảng bá sản phẩm của Agribank, . Bởi giao dịch trong lĩnh vực ngân hàng đang chuyển dần từ hình thức gặp gỡ trực tiếp sang giao dịch gián tiếp thông qua máy móc và internet. Chỉ qua một câu nói của nhân viên của Tổng đài, khách hàng sẽ đánh giá được dịch vụ của Agribank chuyên nghiệp đến mức nào”, ông Ấn nhấn mạnh.

Agribank xác định: Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố đóng vai trò quyết định tác động đến sự lựa chọn của khách hàng. Bởi vậy, Agribank sẽ bố trí 40 cán bộ có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ tốt để thực hiện nhiệm vụ này.

Sự kiện khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7 ghi nhận sự nỗ lực của Agribank trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi nhất, hỗ trợ tối đa đối với khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ của Agribank.

Agribank hiện là ngân hàng thương mại do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, có mạng lưới rộng lớn nhất trong hệ thống TCTD với 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch tại khắp mọi vùng miền, thôn bản, huyện đảo của đất nước. Đến 31-8, Agribank có tổng tài sản vượt hơn 1 triệu tỷ đồng, tổng nguồn vốn hơn 983.000 tỷ đồng, tổng dư nợ hơn 791.000 tỷ đồng, trong đó dư nợ nông nghiệp, nông thôn chiếm hơn 73%/tổng dư nợ và chiếm hơn 50% thị phần tín dụng của ngành ngân hàng đầu tư lĩnh vực này.

Với khoảng 16 triệu khách hàng sử dụng hơn 200 sản phẩm, dịch vụ, Agribank được ghi nhận là TCTD có nhiều đóng góp tích cực đối với quá trình hình thành và phát triển thị trường thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Tag:  Agribank   
Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Được sự chấp thuận của Ban cán sự Đảng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam...
Những tháng cuối năm 2017, Vinamilk đã đi tới các thành phố trên cả...
Việt Nam là một trong những quốc gia sản xuất và sử dụng phân NPK...