Thứ Tư, ngày 07/12/2016 00:59 AM (GMT+7)

Ba khách hàng trúng giải thưởng của SeABank

authorP.V Thứ Tư, ngày 29/06/2016 07:21 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa tổ chức lễ quay thưởng đợt 2 chương trình “22 Năm Kết Nối Tin Yêu – Ngập Tràn Ưu Đãi” và tìm ra 3 khách hàng may mắn tiếp theo trúng giải quay thưởng TV Smart Samsung 55 inch. Bên cạnh đó, SeABank đã trao tặng hàng nghìn quà tặng mũ bảo hiểm, bộ thìa inox Happy Cook, túi kéo du lịch cao cấp cho các khách hàng đến giao dịch tại Ngân hàng.

   

Theo kết quả lễ quay số đợt 2 của chương trình, có 3 khách hàng may mắn trúng giải thưởng tivi Smart Samsung 55 inch của SeABank gồm: Trần Quý Thanh, Vũ Thị Nhĩ, Nguyễn Mạnh Thức.

 ba khach hang trung giai thuong cua seabank hinh anh 1

Chương trình khuyến mại “22 Năm Kết Nối Tin Yêu – Ngập Tràn Ưu Đãi” được SeABank triển khai từ ngày 28.3 – 25.6.2016 nhân kỷ niệm SeABank tròn 22 tuổi dành tặng cho tất cả các khách hàng cá nhân giao dịch: gửi tiết kiệm, tín dụng, mở thẻ quốc tế, sử dụng dịch vụ tài khoản, bảo hiểm, ngân hàng điện tử…. Bên cạnh đó, đối với khách hàng mở mới lần đầu tài khoản tiền gửi thanh toán, SeABank giảm 30% phí giao dịch chuyển tiền trong nước hoặc quốc tế tại quầy.

Các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền qua SeAMobile, SeANet với giá trị giao dịch lớn nhất hàng tuần có cơ hội 26 giải thưởng trị giá 500.000 đồng/giải. Ngoài ra, trong ngày SeABank’s Day – thứ năm hàng tuần, tất cả các giao dịch tiết kiệm (ngoài trừ tiết kiệm online) và giao dịch chi tiêu qua thẻ sẽ được nhân đôi điểm SeALoyalty để có cơ hội đổi quà tặng và phí dịch vụ. 

Chương trình có tổng giá trị ưu đãi lên tới 19 tỷ đồng. Chương trình còn 1 đợt quay thưởng với 3 tivi Samsung 55 inch vẫn đang chờ chủ nhân may mắn.

Tag:  SeABank   
Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Tối 2.12, Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương –Cup Number 1...
VinMart & VinMart+ là hệ thống siêu thị đầu tiên tại Việt Nam được...
Nhân dịp Giáng sinh 2016 và chào đón năm mới 2017, VietinBank trân...