Thứ Sáu, ngày 09/12/2016 11:01 AM (GMT+7)

BEST PRODUCTS trao thưởng hơn 1,5 tỷ đồng

authorThủy Lê Thứ Bảy, ngày 30/01/2016 14:23 PM (GMT+7)

(Dân Việt) Ngày 28.1.2016 tại Hà Nội, nhãn hàng bán lẻ BEST PRODUCTS (thuộc tập đoàn quốc tế Bluefox) đã tổ chức lễ trao giải thưởng lên đến 1.518.000.000 đồng cho các khách hàng trúng giải trong chiến dịch khuyến mại “Chiến thắng cùng BEST PRODUCTS quý 4.2015”.

   

Lễ trao giải được tổ chức Khách sạn M Galery de L’opera, (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội), khách hàng trúng giải thưởng trị giá 1 tỉ đồng là ông Lê Châu (Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh). Chứng kiến quy trình rút thăm người trúng giải có đại diện VN Post, EMS và nhiều cơ quan, đối tác cùng hơn 50 đại diện các cơ quan truyền thông.

 best products trao thuong hon 1,5 ty dong hinh anh 1

Ông Lê Châu – người trúng thưởng cũng đã gửi một video clip, chia sẻ việc ông biết đến BEST PRODUCTS thông qua các mẫu trò chơi, đố vui của công ty trên báo chí. Sau khi cung cấp thông tin và nhận được ca-ta-lô, ông và gia đình đã  “mua hàng để tham gia trúng thưởng”.

Ông Lê Châu đã mua sản phẩm thực phẩm chức năng, trà (trà sâm, trà linh chi, trà lá sen, trà lược vàng)… để đi làm từ thiện ở rất nhiều nơi, cụ thể là ở bệnh viện Chợ Rẫy. Ông Châu cũng bày tỏ mong muốn BEST PRODUCTS sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn trong tương lai và tin rằng nhãn hàng sẽ còn tiếp tục vươn xa khắp các vùng miền đất nước.

Trải qua năm chiến dịch khuyến mại bán hàng lớn, tổ chức định kì theo mỗi quý, BEST PRODUCTS ngày càng chinh phục được lòng tin của đông đảo khách hàng với trên 200.000 khách hàng trong cơ sở dữ liệu; đã trao 32 giải thưởng lớn, nhỏ với tổng giá trị giải thưởng đã trao là 6.795.000.000 đồng. Để đạt được điều này, đội ngũ cán bộ, công nhân viên, cộng tác viên công ty đã cố gắng không ngừng nhằm hoàn thiện chất lượng, đa dạng hóa chủng loại sản phẩm cũng như cải tiến trong cách trình bày những cuốn ca-ta-lô.

Được biết năm Bính Thân, trong chiến dịch mới “Chiến thắng cùng Best Products quý I-2016”, công ty tiếp tục cải thiện các quy trình nội bộ, mở rộng thêm các nhóm mặt hàng kinh doanh lớn thành ba nhóm chính: sản phẩm gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp và nhóm hàng hóa phong thủy. Các tài liệu kinh doanh mới của công ty được thay đổi theo chiều hướng tích cực và vì người tiêu dùng hơn.

Các chương trình của BEST PRODUCTS áp dụng rộng rãi trên toàn quốc, được xác nhận bởi các cơ quan Nhà nước hữu quan, mở ra nhiều cơ hội trúng giải thưởng giá trị hàng trăm triệu đồng cho người tiêu dùng với tiêu chí “Tận hưởng niềm vui mua sắm và thắng các giải thưởng giá trị trong tầm tay”.

Giải nhất (Giải Thưởng Lớn), trị giá 1.000.000.000 đồng thuộc về khách hàng

Lê Châu (MSKH: 81572) (Quận Thủ Đức, Tp.HCM)

Giải nhì (Siêu Giải Thưởng) trị giá giải thưởng 150.000.000 đồng thuộc về khách hàng

Triệu Thị Chơi (MSKH: 131419) (Quận 3, Tp.HCM)

Giải ba (Giải thưởng thần tốc) trị giá giải thưởng 50.000.000 đồng thuộc về khách hàng

Trần Hiếu Trung (MSKH: 169129) (Quận Tân Phú, Tp.HCM)

Giải Bốc thăm may mắn trị giá giải thưởng 300.000.000 đồng thuộc về khách hàng

Bùi Quốc Tuấn (MSKH: 17590) (Tp.Thái Bình, Tỉnh Thái Bình)

Giải Thêm bạn – Thêm quà với hai giải thưởng:

Giải thưởng chính trị giá 15.000.000 Đồng thuộc về khách hàng: Hoàng Thị Mùi (MSKH: 65343) (Quận 1, Tp.HCM)

Giải thưởng phụ trị giá 3.000.000 Đồng thuộc về khách hàng: Lương Thị Thọ (MSKH: 98927) (Tp.Yên Bái, Tỉnh Yên Bái)

Tag:  BEST PRODUCTS   
Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) là Ngân hàng...
Trong tiến trình phát triển Bất động sản (BĐS) xanh, Phúc Khang...