Thứ Tư, ngày 22/02/2017 11:04 AM (GMT+7)

Khách hàng Viettel không bị ảnh hưởng trong thời gian sửa chữa tuyến cáp biển AAG

authorP.V Thứ Tư, ngày 24/02/2016 09:50 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Theo thông tin Viettel nhận được, ngày 8.2.2016, đoạn cáp nhánh S1B rẽ vào Singapore thuộc tuyến cáp biển quốc tế AAG bị sự cố rò rỉ nguồn điện. Do đó, từ ngày 3.3.2016, Trung tâm điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG sẽ bố trí tàu di chuyển đến vị trí lỗi để sửa chữa hàn nối.

   

 khach hang viettel khong bi anh huong trong thoi gian sua chua tuyen cap bien aag hinh anh 1

Dự kiến mối hàn cuối cùng sẽ kết thúc vào 16h00 ngày 6.3.2016. Sau đó sẽ tiến hành chôn cáp và hoàn thành vào lúc 6h00 ngày 9.3.2016. Tuy nhiên, kế hoạch sửa chữa này có thể thay đổi phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, vị trí lỗi và kế hoạch kiểm tra sau sửa chữa.

Do chủ động trong việc chuẩn bị dự phòng dung lượng cho đường truyền quốc tế nên sự cố cũng như quá trình khắc phục này không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Viettel, kể cả trong các khung giờ cao điểm.

Tag:  Viettel   
Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Xác nhận việc 3 cụm rạp Platium tại các cơ sở Vincom Hà Nội đóng...
Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) là ngân hàng...
Thông tin từ Công ty Cổ Phần Giao Nhận và Vận Chuyển Indo Trần...