Thứ Tư, ngày 26/06/2019 21:27 PM (GMT+7)
Thứ Năm, ngày 23/05/2019 17:15 PM (GMT+7)

Ngộ độc liệt giường vì ăn phải suất ăn bị mốc trên máy bay

Sự cố xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không của Anh. Hành khách có tên Karen Davies đặt vé máy bay tới Las Vegas để tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 40 bên chị gái. Tuy nhiên, mọi thứ trở thành cơn ác mộng sau khi Karen thưởng thức bữa ăn trên chuyến bay. Theo lời vị khách này, cô đã yêu cầu một suất ăn chay đặc biệt.”Tôi gọi một bữa ăn chay trên chuyến bay Club World. Khi họ mang món salad ra, tôi phát hiện cà chua có dấu hiệu nấm mốc”, Karen nói.

   

Sự cố xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không của Anh. Hành khách có tên Karen Davies đặt vé máy bay tới Las Vegas để tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 40 bên chị gái. Tuy nhiên, mọi thứ trở thành cơn ác mộng sau khi Karen thưởng thức bữa ăn trên chuyến bay.

 ngo doc liet giuong vi an phai suat an bi moc tren may bay hinh anh 1

Theo lời vị khách này, cô đã yêu cầu một suất ăn chay đặc biệt.”Tôi gọi một bữa ăn chay trên chuyến bay Club World. Khi họ mang món salad ra, tôi phát hiện cà chua có dấu hiệu nấm mốc”, Karen nói.

Rất ngạc nhiên về điều này, vị khách người Anh liền gọi tiếp viên hàng không tới để phản ánh. “Người tiếp viên đã xin lỗi vì suất ăn và cho biết những phần ăn đặc biệt thường được chuẩn bị 48 tiếng trước rồi bỏ đi”, Karen nói.

 ngo doc liet giuong vi an phai suat an bi moc tren may bay hinh anh 2

Cuối cùng, cô bỏ qua món salad “mốc” và chỉ ăn bữa chính. Tuy nhiên, khi về đến khách sạn, vị khách người Anh thấy khó chịu trong người. Cô đã nhờ lễ tân khách sạn đưa tới bệnh viện kiểm tra. Sau các xét nghiệm, nhân viên y tế xác nhận cô đã bị ngộ độc thực phẩm khá nặng.

“Sau đó tôi nôn suốt 3 ngày liên tiếp. Tôi ước mình không ăn nốt bữa chính trên chuyến bay đó. Cũng vì thế mà tôi phải đón sinh nhật trên giường bệnh”, Karen nói.

 ngo doc liet giuong vi an phai suat an bi moc tren may bay hinh anh 3

Vị khách người Anh cho biết, cô đã liên lạc với hãng bay, đồng thời mong muốn nhận lại tiền vé máy bay. Hiện đại diện của hãng bay đã lên tiếng sau vụ việc lùm xùm. Họ cho biết đã liên lạc với nhà cung cấp thực phẩm để điều tra, đồng thời gửi lời xin lỗi tới khách hàng.

Theo Quốc Việt (Dân trí)
Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Sau khi thông báo về tình trạng bệnh của mình, vị khách người Anh...