Thứ Tư, ngày 20/11/2019 14:27 PM (GMT+7)

Tổ chức cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên facebook để quảng bá Việt Nam ra thế giới

authorHuy Hoàng Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 13:41 PM (GMT+7)

(Dân Việt) Tổng cục Du lịch vừa khởi động cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên trang Facebook nhằm quảng bá rộng rãi hơn nữa hình ảnh du lịch Việt Nam ra với thế giới.

   

Tổng cục Du lịch (TCDL) vừa ra mắt chiến dịch #VietnamNOW, nằm trong chiến lược truyền thông về du lịch đến Việt Nam dành cho khách nước ngoài. #VietnamNOW, thông điệp do TCDL hợp tác cùng Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB), cập nhật một góc nhìn mới trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới. Chiến dịch nhấn mạnh vào các trải nghiệm hiện đại, các sản phẩm du lịch đẳng cấp thế giới Việt Nam mang đến cho du khách, bên cạnh những danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, văn hoá vốn đã nổi tiếng. 

 to chuc cuoc thi anh #vietnamnow tren facebook de quang ba viet nam ra the gioi hinh anh 1

“Với #VietnamNOW, chúng tôi muốn nới rộng hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế bằng cách cho thấy những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi đến Việt Nam ngày nay”, ông Đinh Ngọc Đức - Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch, Tổng cục Du lịch chia sẻ. “Việt Nam có vô số các lựa chọn du lịch đầy tiềm năng. Chúng tôi muốn giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm xuất sắc nhất của du lịch Việt Nam qua thông điệp #VietnamNOW.” 

TCDL cho biết ngoài việc quảng bá ẩm thực Việt Nam, các di sản thế giới UNESCO, những truyền thống văn hoá lâu đời và phong cảnh thiên nhiên, #VietnamNOW còn làm nổi bật các trải nghiệm du lịch hiện đại như những sân golf cao cấp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những chuyến khám phá mạo hiểm, và những hoạt động thú vị khác trong thành phố. Nhiều sự kiện đặc biệt như các lễ hội, các cuộc đua chạy bộ đường trường và Giải Đua xe Công thức 1 tại Hà Nội sẽ được tận dụng để làm nổi bật các sản phẩm du lịch đa dạng của Việt Nam. 

Để khởi động chiến dịch, TCDL đã tổ chức cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên trang Facebook chính thức @vietnamtourismboard. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 15 - 30/10/2019.

Tác giả hai bức ảnh thắng cuộc sẽ nhận được hai đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cùng vé máy bay nội địa đến Phú Quốc, hoặc một kỳ nghỉ qua đêm trên du thuyền Hạ Long với L'Azalée Ha Long Bay Cruises cùng chuyến bay ngắm vịnh với Hai Au Aviation.  

 to chuc cuoc thi anh #vietnamnow tren facebook de quang ba viet nam ra the gioi hinh anh 2

Theo sau cuộc thi ảnh là các hoạt động do TCDL và TAB đồng tổ chức để tăng độ nhận biết cho chiến dịch. Khách du lịch có thể tìm thông tin và cảm hứng cho hành trình đến Việt Nam trên website chính thức của TCDL: www.vietnam.travel. Các cuộc thi với phần thưởng đến từ những thương hiệu Việt Nam đẳng cấp chờ đón những người theo dõi @vietnamtourismboard trên Facebook và Instagram hàng tháng. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thẻ gắn và các nhãn dán #VietnamNOW khi chia sẻ về chuyến đi của mình trên Instagram. 

#VietnamNOW được TCDL dự kiến ra mắt tại Hội chợ World Travel Market London vào tháng 11/2019, nhằm khuyến khích du khách Anh Quốc lên kế hoạch đến thăm Việt Nam. Bên cạnh đó, TCDL sắp cho ra mắt 5 video về những trải nghiệm du lịch hàng đầu, cùng cuộc thi ‘I Wish I Was in #VietnamNOW' với giải thưởng là vé máy bay đến Việt Nam, và các ấn phẩm hướng dẫn khách du lịch đến #VietnamNOW lần đầu tiên.

Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Món cháo với những con sá sùng vừa chín tới, không bị dai mà còn...
Cuộc sống của tầng lớp thượng lưu mới nổi ở Mông Cổ luôn khiến cho...
Nữ diễn viên được cố định vào thân lật đật, liên tục 'bay lượn', biểu...