Thứ sáu, 17/05/2024

Hàng không lên kế hoạch khai thác hàng loạt đường bay đến Trung Quốc

16/12/2022 1:00 PM (GMT+7)

Việc Trung Quốc có các động thái nới lỏng chính sách kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 là tín hiệu tích cực cho hoạt động khai thác hàng không giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Hàng hàng không Vietjet cho biết đơn vị đang đẩy nhanh việc mở lại các đường bay kết nối Việt Nam với các điểm đến tại Trung Quốc. Theo đó, từ tháng 10/2022, đơn vị đã khai thác hai đường bay kết nối TP.HCM với Hàng Châu và Thành Đô.

Đáng chú ý, từ 15/12, Vietjet sẽ tiếp tục mở thêm các đường bay kết nối TP.HCM với Thượng Hải, Thâm Quyến và Vũ Hán.

Hàng không lên kế hoạch khai thác hàng loạt đường bay đến Trung Quốc - Ảnh 1.

Vietjet đang chuẩn bị kế hoạch mở lại hàng loạt các đường bay đến Trung Quốc. Ảnh: VJ

Hiện tại, Vietjet đang chuẩn bị kế hoạch mở lại hàng loạt các đường bay đến Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu, Thành Đô, Trùng Khánh... ngay sau khi Trung Quốc chính thức mở cửa hoàn toàn trở lại.

Hiện nay, Vietjet là hãng hàng không tiên phong mở lại các đường bay quốc tế ngay khi dịch bệnh được kiểm soát với mạng bay phủ khắp các điểm đến trong khu vực đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Kazakhstan và Trung Quốc...

"Chúng tôi cũng đưa vào khai thác dòng tàu bay thân rộng A330 cùng hạng vé đẳng cấp SkyBoss Business trên nhiều đường bay quốc tế, sẵn sàng mở rộng mạng bay tới những điểm đến xa hơn tại Australia, châu Âu...", đại diện Vietjet cho hay.

Hàng không lên kế hoạch khai thác hàng loạt đường bay đến Trung Quốc - Ảnh 3.

Thị trường hàng không đang dần khôi phục. Ảnh: H.T

Với các chính sách mở cửa chào đón du khách quốc tế, Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách quốc tế, người Việt Nam cũng dễ dàng trở lại với các hành trình bay quốc tế để du lịch, thăm thân, du học, công tác khi hầu hết các nước trong khu vực và thế giới đã nới lỏng hay gỡ bỏ hoàn toàn các biện pháp kiểm soát dịch bệnh Covid-19.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 chính thức khai mạc với gần 200 gian hàng, gồm các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP.

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Đặc sản, món ngon, sản phẩm OCOP khắp cả nước đổ về TP.HCM tham dự triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm 2024 để tăng cường kết nối giao thương. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể thả ga mua đặc sản với giá hấp dẫn.

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Gần đây, sức mua tại chợ truyền thống đang giảm mạnh vì người tiêu dùng chuyển dần sang mua online. TP.HCM đang có kế hoạch đào tạo, nâng cao năng lực bán hàng trực tuyến cho tiểu thương tại các chợ truyền thống.