Hàng hàng không Vietjet cho biết đơn vị đang đẩy nhanh việc mở lại các đường bay kết nối Việt Nam với các điểm đến tại Trung Quốc. Theo đó, từ tháng 10/2022, đơn vị đã khai thác hai đường bay kết nối TP.HCM với Hàng Châu và Thành Đô.
Đáng chú ý, từ 15/12, Vietjet sẽ tiếp tục mở thêm các đường bay kết nối TP.HCM với Thượng Hải, Thâm Quyến và Vũ Hán.
Hiện tại, Vietjet đang chuẩn bị kế hoạch mở lại hàng loạt các đường bay đến Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu, Thành Đô, Trùng Khánh... ngay sau khi Trung Quốc chính thức mở cửa hoàn toàn trở lại.
Hiện nay, Vietjet là hãng hàng không tiên phong mở lại các đường bay quốc tế ngay khi dịch bệnh được kiểm soát với mạng bay phủ khắp các điểm đến trong khu vực đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Kazakhstan và Trung Quốc...
"Chúng tôi cũng đưa vào khai thác dòng tàu bay thân rộng A330 cùng hạng vé đẳng cấp SkyBoss Business trên nhiều đường bay quốc tế, sẵn sàng mở rộng mạng bay tới những điểm đến xa hơn tại Australia, châu Âu...", đại diện Vietjet cho hay.
Với các chính sách mở cửa chào đón du khách quốc tế, Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách quốc tế, người Việt Nam cũng dễ dàng trở lại với các hành trình bay quốc tế để du lịch, thăm thân, du học, công tác khi hầu hết các nước trong khu vực và thế giới đã nới lỏng hay gỡ bỏ hoàn toàn các biện pháp kiểm soát dịch bệnh Covid-19.
Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.
Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.
Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.
Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 chính thức khai mạc với gần 200 gian hàng, gồm các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP.
Đặc sản, món ngon, sản phẩm OCOP khắp cả nước đổ về TP.HCM tham dự triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm 2024 để tăng cường kết nối giao thương. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể thả ga mua đặc sản với giá hấp dẫn.
Gần đây, sức mua tại chợ truyền thống đang giảm mạnh vì người tiêu dùng chuyển dần sang mua online. TP.HCM đang có kế hoạch đào tạo, nâng cao năng lực bán hàng trực tuyến cho tiểu thương tại các chợ truyền thống.