Thứ Bảy, ngày 18/11/2017 12:15 PM (GMT+7)

Chất lượng căn hộ kém, Nam Long vẫn là “Thương hiệu mạnh "

authorKỳ Phương Chủ Nhật, ngày 16/04/2017 08:52 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Sau nhiều lần báo Dân Việt cùng nhiều cơ quan báo chí lên tiếng phản ánh về tình trạng chất lượng căn hộ kém, khá bất ngờ khi gần đây Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (Công ty Nam Long) đã đoạt doanh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016-2017”.

   

Theo đó, sáng ngày 8.4.2017, tại lễ vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 – 2017 tổ chức tại Hà Nội, Công ty Nam Long đã vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”.

Giải thưởng được bình chọn dựa trên những tiêu chí như năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính ổn định. Đặc biệt là những thành tích trong việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…

Đáng nói, một trong số những điều kiện để Nam Long đạt danh hiệu này là nhờ thành công của các dự án Ehome, Flora Anh Đào, Flora Fuji, Valora Camellia, Valora Kikyo…

Thế nhưng, việc Công ty Nam Long đoạt danh hiệu này làm nhiều người hết sức khó hiểu. Bởi trong nhiều năm liền, không ít dự án của Công ty Nam Long bị không ít cư dân “la làng”.

 chat luong can ho kem, nam long van la “thuong hieu manh " hinh anh 1

Căn hộ 1.14 thuộc chung cư Flora Anh Đào đang rơi vào mức “báo động đỏ”

Quá bức xúc và không thể chịu được cảnh làm ăn gian dối của chủ đầu tư, một hộ dân thuộc chung cư Flora Anh Đào (đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9, TP.HCM) là bà Nguyễn Thị Phượng Hồng, chủ sở hữu căn hộ 1.14 thuộc chung cư Flora Anh Đào đã khởi kiện công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Nguyên Phúc (Công ty con của Nam Long) ra tòa.

Bà Hồng khởi kiện vì sau khi sử dụng chưa tới 3 tháng, căn hộ 1.14 bị nứt tường, bong tróc... và xuống cấp trầm trọng.

Trao đổi với Dân Việt chiều ngày 14.4, bà Hồng cho biết, bên trong căn hộ 1.14 vẫn chưa được sửa chữa và sẽ giữ nguyên hiện trạng đợi đến khi tòa xử.

 chat luong can ho kem, nam long van la “thuong hieu manh " hinh anh 2

 chat luong can ho kem, nam long van la “thuong hieu manh " hinh anh 3

Khi giấc mơ an cư thành thảm họa, cư dân Ehome 4 gửi đơn yêu cầu chủ đầu tư giải quyết bức xúc 

Cũng liên quan đến chất lượng căn hộ, đầu năm 2017, hàng loạt cư dân ở chung cư Ehome 4 (huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương) gửi đơn đến chủ đầu tư, yêu cầu giải quyết một số vấn đề liên quan đến công trình nhà ở kém như: đường sá hư hỏng nặng, tường nhà bong tróc, thấm dột, lan can rỉ sét…

Năm 2015, cư dân của chung cư Ehome 3 (Quận Bình Tân) từng căng băng rôn phản đối tình trạng xây nhà “quá tệ” của chủ đầu tư Nam Long.

Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Lần đầu tiên đăng đàn sau 2 năm ngồi ghế nóng, nhưng phiên trả lời...
Sau khi có văn bản gửi đến cơ quan chức năng đề nghị xử lý và cảnh...
Thống đốc Lê Minh Hưng thừa nhận 3 ngân hàng 0 đồng sau khi mua bắt...