Thứ Ba, ngày 06/12/2016 23:42 PM (GMT+7)

Thaco mang 3 thương hiệu ô tô đẳng cấp đến dự triển lãm ô tô 2015

authorP.V Thứ Tư, ngày 28/10/2015 08:00 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Ngày 28.10.2015, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM,Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 lần thứ 11 do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) tổ chức từ ngày 28.10 đến ngày 1.11.2015 đã chính thức khai mạc với sự tham dự của 17 thành viên VAMA và các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ.

   

Thaco đã tổ chức họp báo và giới thiệu các dòng sản phẩm ấn tượng về thiết kế và công nghệ của 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot,cùng sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong các show trình diễn xe đặc sắc như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hưng...

 thaco mang 3 thuong hieu o to dang cap den du trien lam o to 2015 hinh anh 1

Thaco tiếp tục giữ vững vị thế đứng đầu ngành

Hiện nay, Thaco là một trong những công ty ô tô phát triển hàng đầu tại Việt Nam và là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất, lắp ráp đầy đủ 3 dòng xe: xe du lịch, xe tải và xe bus với tỉ lệ nội địa hóa từ 16% - 46%, trở thành nhà sản xuất ôtô có doanh số xe bán ra cao nhất tại thị trường trong nước, thị phần chiếm khoảng 35 - 40%/năm và tự tin hội nhập khu vực và quốc tế sau năm 2018.

Với chiến lược đa dạng hóa các dòng sản phẩm, năm 2007, Thaco trở thành đối tác của Tập đoàn Kia Motors (Hàn Quốc).Sau 8 năm hợp tác, Thaco đã sản xuất, lắp ráp và phân phối ra thị trường Việt Nam hơn 75.000 xe du lịch Kia. Đến nay, Kia đã trở thành thương hiệu xe du lịch đứng thứ 2 về doanh số tại thị trường Việt Nam.

Năm 2011, Thaco hợp tác với Mazda - thương hiệu ô tô hàng đầu Nhật Bản và Mazda đã chuyển giao công nghệ để Thaco khởi công xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp các dòng xe Mazda tại Khu phức hợp sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai - Trường Hải. Sau 3 năm hợp tác, Thaco đã bán ra thị trường Việt Nam hơn 28.000 xe du lịch Mazda, đưa Mazda trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ 2 về doanh số. 

Năm 2013, Thaco tiếp tục hợp tác với thương hiệu Peugeot (Pháp), giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng sở hữu những chiếc xe Peugeot sang trọng, hiện đại và đẳng cấp với dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn của Pháp và châu Âu. Tuy thương hiệu huyền thoại Peugeot chỉ mới trở lại thị trường Việt Nam gần 2 năm, nhưng cũng đã được khách hàng đón nhận với 500 xe được bán ra. Thaco đang nỗ lực đưa Peugeot trở thành thương hiệu đứng vị trí số 2 về doanh số trong phân khúc xe cao cấp có xuất xứ từ châu Âu.

Năm 2014, Thaco đánh dấu bước phát triển đáng ghi nhận khi vươn lên vị trí “Đứng đầu thị trường ô tô Việt Nam”. Năm 2015, để tiếp tục giữ vững vị thế đứng đầu, Thaco đã đề ra kế hoạch kinh doanh là 78.834 xe, chiếm 42% thị phần VAMA, tăng 86% so với năm 2014.

Trong 9 tháng đầu năm 2015, Thaco đã đạt doanh số 55.178 xe, chiếm 38,1% thị phần VAMA, dẫn đầu doanh số 9 tháng đầu năm 2015 trong VAMA. Doanh số bán hàng xe thương mại Thaco 9 tháng đạt 27.665 xe, tăng 87% so với cùng kỳ 2014. Xe du lịch đạt hơn 27.500 xe (13.782 xe Kia, 13.376 xe Mazda, 355 xe Peugeot), tăng 97% so với cùng kỳ và vượt doanh số của cả năm 2014. Hệ thống phân phối xe du lịch của Thaco đến năm 2015 đạt 51 showroom và 14 đại lý (21 showroom Kia, 21 showroom Mazda, 9 showroom Peugeot).

Tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2015, Thaco góp mặt 3 thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot do chính Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối. Với 15 sản phẩm xe du lịch được trưng bày tại triển lãm, Thaco mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với những dòng sản phẩm phù hợp, đẩy mạnh hình ảnh các thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda, Peugeot cùng với thương hiệu Thaco đến gần hơn nữa với khách hàng, đồng thời tăng cường doanh số bán hàng vào các tháng cuối năm để đạt mục tiêu đề ra trong năm 2015 của Thaco là 41.000 xe du lịch.

Ngoài việc trưng bày những dòng sản phẩm xe chất lượng, đẳng cấp, đầy đủ phân khúc, Thaco còn thu hút chương trình qua các show trình diễn xe đặc sắc, ấn tượng theo thông điệp của từng thương hiệu, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như:Đàm Vĩnh Hưng,Hồ Ngọc Hà,Tóc Tiên, Phương Vy, Hồ Trung Dũng, Phương Linh, Nguyễn Hưng, Kyo York, Hoa hậu Diễm Hương…

“Điểm mặt” sản phẩm nổi bật tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015

1/ Kia: Trẻ trung, năng động, nhiều tiện nghi

Thương hiệu Kia ngày càng được nâng cao thông qua các sản phẩm ngày càng cao cấp, mang phong cách trẻ trung, năng động và trang bị nhiều tiện nghi, như:Kia Sedona, Kia Sportage mới, Kia K7, Kia Sorento Sporty, Kia Rondo.  Trong đó, nổi bật là Kia Sedona. Đây là loại xe thuộc phân khúc xe đa dụng cao cấp, ngay sau khi có mặt tại Việt Nam vào đầu năm đã nhanh chóng tạo nên sức hút lớn và nhận được những tín hiệu tốt từ khách hàng.

Tiếp nối thành công, trong tháng 10/2015 Thaco công bố 4 phiên bản sử dụng hai loại động cơ xăng và dầu, hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu phân khúc thời gian tới. Sedona được đánh giá là 1 trong 10 chiếc xe có nội thất tốt nhất năm 2015, tất cả các thiết bị mà xe sở hữu đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ. Ngoài ra, Sedona còn nhận được những giải thưởng uy tín về thiết kế, tính năng, an toàn tốt nhất do J.D.Power bình chọn; Đạt chuẩn an toàn 5 sao do ủy ban ATGT NCAP chứng nhận; Xe an toàn của Mỹ năm 2014...

2/ Mazda - Công nghệ vượt trội

Thương hiệu Mazda đem đến triển lãm những dòng sản phẩm Mazda thế hệ mới theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv, làm nổi bật sức mạnh công nghệ như: Mazda CX-5, Mazda2 mới, Mazda6, Mazda3 mới, Mazda BT-50… Sự đột phá về phong cách thiết kế đã giúp Mazda nâng tầm giá trị thương hiệu và gia tăng doanh số. Tại Việt Nam, 9 tháng đầu năm 2015, doanh số bán xe Mazda đạt hơn 13.000 xe, tăng 117% so với năm 2014, dẫn đầu vẫn là các mẫu xe CX-5, Mazda3, Mazda6...  

Trong đó, Mazda CX-5 là dòng xe đa dụng với những trang bị tiện nghi cao cấp nhưng lại có khả năng vận hành như một chiếc xe địa hình.  Mazda CX-5hội tụ đầy đủ các ưu điểm về trang bị, vận hành và cảm giác lái, là mẫu CUV bán chạy nhất Việt Nam năm 2014. Đặc biệt, phiên bản 2.0L 2WD bán chạy nhất thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đòi hỏi sức mạnh vận hành vượt trội của một mẫu CUV hạng trung nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

3/ Peugeot - Thương hiệu đẳng cấp châu Âu

 thaco mang 3 thuong hieu o to dang cap den du trien lam o to 2015 hinh anh 2

Thương hiệu xe Peugeot xuất xứ từ châu Âu có giá trị lịch sử 200 năm với thiết kế sang trọng, đẳng cấp sẽ góp mặt trong triển lãm với các sản phẩm: Peugeot 308 GT Line, Peugeot 2008, Peugeot 208 F/L, Peugeot 508, Peugeot 3008. Trong đó, Peugeot 3008:Là dòng xe đa dụng có mức giá gần như tốt nhất phân khúc crossover thương hiệu châu Âu nhưng vượt trội về tiện nghi, thiết kế công nghệ cũng như trang bị an toàn cao cấp.

Đây chính là ưu thế để Peugeot 3008 luôn hấp dẫn đối với khách hàng chú trọng đến sự thoải mái, chất lượng đẳng cấp so với số tiền bỏ ra chưa đến 1,2 tỉ đồng.Peugeot 3008 sử dụng loại động cơ tăng áp dung tích 1,6 lít cho công suất tối đa lên đến 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt giá trị 245Nm, giúp xe đạt vận tốc tối đa lên đến 205km/g và được trang bị đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn cao cấp.

Tag:  Thaco   
Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Sau khi tăng tốc chinh phục thành công ngưỡng 36 triệu đồng/lượng...
Giá vàng hôm nay 6.12 trên thị trường thế giới tiếp tục giảm trong...
Công ty xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) cho biết, vào 9h ngày...