dd/mm/yyyy

Ảnh - Clip

Đặc sắc không gian trưng bày, giới thiệu hoạt động cộng đồng, hoạt động giáo dục STEM/STEAM ở thành phố học tập Sơn La

12 gian hàng giới thiệu văn hóa truyền thống, hoạt động cộng đồng của địa phương và sản phẩm hoạt động giáo dục STEM/STEAM của các trường học được trưng bày tại Quảng trường Tây Bắc, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.


Du khách đắm chìm với vẻ đẹp tinh khôi của hoa lê vùng cao nguyên trắng Bắc Hà

Tháng 3 về cũng là mùa hàng nghìn những gốc lê trên vùng cao nguyên trắng Bắc Hà (Lào Cai) đua nhau khoe sắc, đón nắng vàng...


Nạn nhân bị lừa bán sang nước ngoài bị đánh đập và bỏ đói

Bằng biện pháp nghiệp vụ, ngày 16/3 Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La đã phối hợp với trinh sát của Cục Phòng chống Ma tuý & Tội phạm/BĐBP; Công an tỉnh Bò Kẹo/Lào và Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh giải cứu thành công 1 công dân ở huyện Mường La (Sơn La) bị bán sang Myanmar, an toàn về đoàn tụ với gia đình.


Giải pháp kiểm soát, phòng chống buôn lậu và gian lận thương mại ở Lào Cai

Hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại qua tuyến biên giới, cửa khẩu vẫn diễn biến phức tạp với phương thức thủ đoạn ngày càng tinh vi. Cục Hải quan tỉnh Lào Cai đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ, Chi cục Hải quan cửa khẩu, bám sát địa bàn, tăng cường công tác kiểm soát, phòng chống buôn lậu và gian lận thương mại.


Yên Châu: Tập trung nguồn lực xây dựng nông thôn mới

Với đặc thù là huyện vùng cao, biên giới của tỉnh Sơn La, huyện Yên Châu tích cực triển khai đồng bộ các giải pháp, huy động nguồn lực để vượt khó xây dựng nông thôn mới. Với những nội dung, việc làm cụ thể, đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên địa bàn.


Công an phường kiểu mẫu về ANTT ở phố núi Sơn La

Sau 1 năm triển khai thực hiện tiêu chí Công an phường điển hình, kiểu mẫu về an ninh, trật tự và văn minh đô thị, tại các phường trên địa bàn thành phố Sơn La (Sơn La) tội phạm về TTXH đã giảm so với cùng kỳ.


Lung linh "Sắc màu Mường La" tại Ngày hội hoa sơn tra năm 2024

Trên 50 tác phẩm tranh, ảnh về cuộc sống, thiên nhiên và con người Mường La (Sơn La) đã được trưng bày tại Ngày hội hoa sơn tra năm 2024 với chủ đề “Sắc màu Mường La”.


Nông dân Lào Cai xuống đồng cấy lúa

Tranh thủ thời tiết thuận lợi của những ngày đầu Xuân, bà con nhân dân các địa phương của tỉnh Lào Cai đang tích cực ra đồng cấy lúa, hướng đến vụ Xuân thắng lợi.


Sức hút của các trò chơi dân gian tại Ngày hội hoa sơn tra năm 2024

Trong khuôn khổ Ngày hội hoa sơn tra năm 2024, sáng ngày 10/3, tại bản Nậm Nghẹp, UBND xã Ngọc Chiến (Mường La, Sơn La) đã tổ chức các trò chơi dân gian, thi đấu các môn thể thao dân tộc... thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng trăm du khách.


Mê mẩn với rừng hoa sơn tra lớn nhất Việt Nam

Vào tháng 3, cây sơn tra đơm hoa kết trái, sắc trắng tinh khôi bao phủ khắp núi rừng. Du khách mọi miền tìm về Ngọc Chiến để chiêm ngưỡng và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại rừng hoa sơn tra lớn nhất Việt Nam.