Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 23:47 PM (GMT+7)

"Cán đích" trong khó khăn, Supe Lâm Thao tri ân khách hàng

authorNguyễn Thêm Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 16:30 PM (GMT+7)

(Dân Việt) Nhằm đánh giá, tổng kết công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao năm 2018, động viên khuyến khích các đơn vị khách hàng và doanh nghiệp vận chuyển thực hiện tốt công tác tiêu thụ, sản phẩm phân bón của công ty, mới đây Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã tổ chức hội nghị “Gặp mặt khách hàng nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi năm 2019”.

   

Cán đích trong khó khăn

Tại hội nghị, ông Trần Mạnh Hùng - Phó Trưởng phòng Kinh doanh cho biết, năm 2018, kinh tế toàn cầu tiếp tục gặp nhiều khó khăn, trì trệ, có nhiều biến động khó lường do các nhân tố khách quan, chủ quan, đặc biệt là trong 6 tháng cuối năm 2018. Tác động bất lợi từ các yếu tố như thời tiết, khí hậu bất thuận, nắng hạn, mưa lũ ngập úng liên tục do biến đổi khí hậu ngày càng tăng.

Sản phẩm phân bón là sản phẩm phục vụ sản xuất nông nghiệp có tính thời vụ cao trong bối cảnh xu thế đất nông nghiệp dần bị thu hẹp, nông dân thay đổi cơ cấu cây trồng, chuyển đổi nền nông nghiệp hữu cơ... khiến sản lượng phân bón ngày càng giảm.

 "can dich" trong kho khan, supe lam thao tri an khach hang hinh anh 1

Đồng chí Phạm Quang Tuyến - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty (giữa) trao tặng giấy khen cho các đại lý tiêu thụ phân bón của công ty đạt sản lượng cao 6 tháng cuối năm 2018.  Ảnh: N.T

Đặc biệt, bên cạnh sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp phân bón như Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao còn phải đấu tranh gay gắt với các sản phẩm phân bón giả, nhái, kém chất lượng, dù NĐ 108 về quản lý phân bón đã có hiệu lực.

Một yếu tố nữa là sản phẩm của phân bón Lâm Thao còn tồn nhiều tại các kho ở các địa phương, thời gian hàng lưu kho dài… dẫn đến khả năng tài chính đảm bảo cho hợp đồng còn hạn chế.

Với mục tiêu phát triển thương hiệu, giữ vững ổn định và phát triển thị phần trên thị trường, công ty đã linh hoạt nắm bắt, dự đoán diễn biến thị trường theo từng thời điểm mùa vụ, tranh thủ thời cơ tạo ra những thuận lợi cho công ty và khách hàng trong công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón, đáp ứng được yêu cầu thị trường sản xuất nông nghiệp.

Công ty cũng quan tâm, chú trọng và tăng cường công tác tiếp thị sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng bằng nhiều hình thức như tổ chức thực hiện mô hình trình diễn bón phân Lâm Thao; hội nghị hướng dẫn sử dụng phân bón theo quy trình bón phân khép kín cho các loại cây trồng; thông tin quảng cáo sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên các tài liệu, tờ rơi, tập tin, tạp chí…

Ông Hùng cũng cho biết, trong năm vừa qua, Lâm Thao đã phối hợp với khách hàng tổ chức thực hiện hội nghị tri ân với các đơn vị đại lý cấp 2, cấp 3 bán sản phẩm phân bón Lâm Thao; linh hoạt điều chỉnh và áp dụng các cơ chế, chính sách về tiêu thụ sản phẩm kịp thời, phù hợp với diễn biến từng thời điểm mùa vụ.

Cũng dịp này, thay mặt công ty, ông Phạm Quang Tuyến - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng TĐKT Công ty đã trao thưởng cho 28 khách hàng thực hiện tốt công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao đạt sản lượng cao trong 6 tháng cuối năm 2018, góp phần vào hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty.

Nhờ đó, trong 6 tháng cuối năm 2018, tổng sản lượng phân bón tiêu thụ đã đạt 472.976 tấn, trong đó Supe lân 171.070 tấn; Lân nung chảy 35.188 tấn; NPK-S các loại 266.718 tấn. Với kết quả này, sản lượng tiêu thụ phân bón của công ty trong năm 2018 đã đạt 968.258 tấn (Supe lân 331.355 tấn; Lân nung chảy 60.445 tấn; NPK-S các loại 576.458 tấn).

Tri ân khách hàng

Ông Hùng cũng thông tin, trong năm 2019, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao sẽ tiếp tục tăng cường và tập trung đầu tư cho công tác tiếp thị sản phẩm phân bón Lâm Thao; tiếp tục xây dựng và áp dụng giá bán sản phẩm theo khu vực, kho gửi hàng tương ứng phù hợp với giá cả thị trường. Áp dụng thực hiện cơ chế khuyến khích cho công tác tiếp thị sản phẩm, đặc biệt là phân bón NPK-S hàm lượng cao, lân nung chảy và sản phẩm phân bón mới chuyên dùng cho từng thời điểm.

Đặc biệt, công ty sẽ tiếp tục áp dụng linh hoạt các cơ chế chính sách về tiêu thụ sản phẩm, tháo gỡ khó khăn về tiêu thụ sản phẩm, đảm bảo quyền lợi hài hòa của công ty, quý khách hàng hệ thống bán hàng cấp 2, cấp 3 và người tiêu dùng.

Tại hội nghị, ông Phạm Quang Tuyến - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng công ty; ông Vũ Xuân Hồng - Phó Tổng Giám đốc cùng các thành viên Ban Tổng Giám đốc đã trao tặng Cờ đơn vị dẫn đầu tiêu thụ phân bón năm 2018 cho Công ty CP Xuất nhập khẩu Hà Anh; biểu dương Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn, Công ty TNHH TM Thủy Ngân; Trao mức thưởng loại A cho Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bắc Giang, Công ty CP Việt Pháp, Công ty TNHH MTV Dịch vụ và thương mại tổng hợp Thanh Sơn;

Tặng danh hiệu đơn vị tiêu thụ NPK hàm lượng dinh dưỡng cao cho Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bắc Giang và Công ty CP Vật tư nông nghiệp Cao Bằng. Ngoài ra, trao tặng giấy khen cho 11 khách hàng tiêu thụ sản phẩm phân bón của công ty.

Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Hiện nay, bà con nông dân luôn nghĩ rằng, nuôi tôm năng suất cao...
Vợ chồng ông Nguyễn Thành Hạt (58 tuổi), bà Nguyễn Thị Nhung (57...
Khi mới mua về nuôi, con lợn rừng của lão nông Đặng Văn San (sinh...