Thứ Tư, ngày 11/12/2019 18:58 PM (GMT+7)
'));$('[id="google_ads_iframe_/126808527/PC_Vertical_160x600_All_0__container__"]').append($(''));$('[id="google_ads_iframe_/126808527/PC_Vertical_160x600_All_0__container__"]').append($(''));clearInterval(check2);}}, 1000);const check3 = setInterval(function() {const element = document.getElementById("google_ads_iframe_/126808527/PC_Right_300x600_TrangChu_0__container__");if(element) {$('[id="google_ads_iframe_/126808527/PC_Right_300x600_TrangChu_0__container__"]').empty();$('[id="google_ads_iframe_/126808527/PC_Right_300x600_TrangChu_0__container__"]').append($(''));$('[id="google_ads_iframe_/126808527/PC_Right_300x600_TrangChu_0__container__"]').append($(''));$('[id="google_ads_iframe_/126808527/PC_Right_300x600_TrangChu_0__container__"]').append($(''));clearInterval(check3);}}, 1000);}
Thứ Ba, ngày 06/08/2013 17:42 PM (GMT+7)

Tặng 1,5 triệu ly sữa tươi sạch TH true MILK “Vì tầm vóc Việt”

Từ ngày 9.7 đến 5.8, Tập đoàn TH chính thức thực hiện chương trình “1,5 triệu ly sữa tươi sạch TH true MILK - Vì tầm vóc Việt”.

   
Dự kiến, Tập đoàn TH và thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK sẽ tặng 1,5 triệu ly sữa TH true MILK, có giá trị 10,5 tỷ đồng trên toàn quốc

Từ ngày 9.7 đến 5.8, Tập đoàn TH chính thức thực hiện chương trình “1,5 triệu ly sữa tươi sạch TH true MILK - Vì tầm vóc Việt”. Dự kiến, Tập đoàn TH và thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK sẽ tặng 1,5 triệu ly sữa TH true MILK, có giá trị 10,5 tỷ đồng trên toàn quốc.

 tang 1,5 trieu ly sua tuoi sach th true milk “vi tam voc viet” hinh anh 1
Đại diện TH True Milk – Ông Nguyễn Tiến Hiền tặng quà cho người dân Thái Nguyên

Thực hiện chương trình này, Tập đoàn TH và thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK mong muốn mang yêu thương tới cho trẻ em, người nghèo, cho họ có thêm niềm vui, yêu đời đề hướng tới cuộc sống phía trước tốt đẹp hơn.

Đây là hoạt động thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng của doanh nghiệp nhằm phát triển bền vững. Chính vì vậy, thời gian qua, Tập đoàn TH luôn xác định hướng đến lợi ích cộng đồng bằng một chữ “Tâm”, đặc biệt là trách nhiệm đối với thế hệ trẻ, đây là nguồn lực xã hội trong tương lai cần được cung cấp những dưỡng chất tốt nhất để phát triển không chỉ về thể chất mà lẫn trí tuệ.

 tang 1,5 trieu ly sua tuoi sach th true milk “vi tam voc viet” hinh anh 2
Rất đông người dân ở Thái Nguyên lần lượt nhận quà từ đoàn từ thiện trong không khí vui tươi, phấn khởi

Đây cũng là một hoạt động nổi bật trong chương trình “Vì tầm vóc Việt” đã được tập đoàn TH phát động trước đó với những đóng góp ly sữa cho học sinh nghèo vùng xa, vùng sâu như một phần cống hiến vì sự phát triển của trẻ em ở những vùng nghèo khó của đất nước.

Chương trình tặng sữa cụ thể như sau:

+195.000 ly sữa tặng trẻ em, người có công, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu (kết hợp với Hội Bảo vệ người tiêu dùng, các đài truyền hình tỉnh, Quỹ khuyến học, Hội phụ nữ…)

+460.000 ly sữa tặng trẻ em và người có công ở tất cả 21 huyện, thành, thị của tỉnh Nghệ An (kết hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Nghệ An, Đài Truyền hình Nghệ An, Báo Vietnamnet).

+130.000 ly sữa tặng trẻ em và người có công Hà Tĩnh (kết hợp với Báo Gia đình Xã hội, UBND Hà Tĩnh).

+160.000 ly sữa tặng trẻ em và người có công Thái Nguyên (kết hợp với Báo Nông thôn Ngày nay, Văn phòng điều phối nông thôn mới Thái Nguyên…).

+97.000 ly sữa cho trẻ em và người có công Thái Bình (kết hợp Báo Tiền Phong và Tỉnh đoàn Thái Bình).

· 260 ngàn ly sữa tặng học sinh và bệnh nhân nghèo Phú Thọ (kết hợp với báo Vietnamnet, Hội Khuyến học)

+280.000 ly sữa tặng trẻ em và người có công ở Hà Nội, Hà Nam, Nam Định (kết hợp với VTC, Hội bảo trợ tàn tật, mồ côi…).

+80.000 ly sữa tặng trẻ em biên giới Điện Biên, Lào Cai (kết hợp với VTC, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng).

Theo PV (PV)
Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Chia sẻ về buổi "chiếu phim" tại sân điểm bản Khau Ản của Trường Tiểu...