Oreo là thương hiệu bánh quy ngọt nổi tiếng ra đời lần đầu tiên tại Mỹ năm 1912 và nhanh chóng có mặt ở hơn 100 quốc gia khác nhau với hơn 450 tỷ chiếc bánh đã được sản xuất trên toàn thế giới.
Ra mắt mẫu bánh mới khác biệt hoàn toàn so với loại bánh vỏ đen thường thấy, "ông trùm" Oreo đã khiến các tín đồ không khỏi thích thú trước phiên bản Frozen mang màu trắng bông tuyết cực hợp với không khí lạnh giá của mùa Đông.
Diện mạo của chiếc bánh quy phiên bản mới này được in hoa văn hình bông tuyết trắng, khiến bạn có cảm giác như được bước chân vào thế giới cổ tích Frozen vậy. Đọc câu thần chú "xoay bánh, nếm kem, chấm sữa" và thỏa sức tưởng tượng được hóa thân thành nàng công chúa Elsa đóng băng cả thế giới thôi nào!
Tuy nhiên, điều khiến mọi người ấn tượng không chỉ có vị bánh mới lạ, mà còn là những chiếc hộp rất xinh xắn. Thiết kế hộp đựng Oreo được trang trí vô cùng sáng tạo và bắt mắt, đậm chất thần tiên với hình ảnh các nhân vật Elsa, Anna hay Olaf.
Hiện tại, bánh chỉ được bán giới hạn trong mùa đông này với mức giá 199 tệ/ hộp tại Trung Quốc (khoảng 700.000 VNĐ). Dù giá hơi "xót ví" một tẹo nhưng chắc chắn phiên bản Oreo này sẽ tạo nên những trải nghiệm vô cùng thú vị.
Không còn áo phông và quần jeans nhàm chán, các ông chủ công ty công nghệ đang tiên phong nâng tầm phong cách thời trang, khuyến khích nhân viên công nghệ diện đẹp khi đi làm.
Apple yêu cầu các đại lý bán lẻ ủy quyền tại Việt Nam tôn trọng thoả thuận đã ký kết, không bán iPhone, Macbook trên TikTok Shop.
Những chiếc áo thun mô phỏng theo trang phục của sư thầy Thích Minh Tuệ đang xuất hiện rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử.
Đánh dấu cột mốc 140 năm thành lập, Bulgari bổ sung 6 kiệt tác bao gồm các linh vật mới bằng kim cương và đá quý trong BST đỉnh sức Aeterna.
Không chỉ có đa dạng các mặt hàng từ ăn uống đến chăm sóc sức khỏe, Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP TP.HCM lần 1 năm 2024, còn khiến nhiều người bất ngờ với điều này…
TP.HCM sắp có chương trình khuyến mãi tới 100% kéo dài trong suốt 3 tháng hè. Ngoài sản phẩm hàng hóa, thời trang, năm nay, các tour du lịch cũng sẽ nằm trong chương trình khuyến mãi phục vụ người dân, du khách.