Link xem trực tiếp Real Madrid vs M.U

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 09/08/2017 00:06 AM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Real Madrid vs M.U trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp châu Âu. Cả hai đều đem tới trận đấu những ngôi sao sáng nhất của mình và quyết tâm giành chiến thắng.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Real đã trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League ở mùa trước. Họ cũng đang đứng trước cơ hội trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công Siêu Cúp châu Âu kể từ khi Milan làm được vào năm 1989 và 1990. Trong lịch sử, Milan đang là đội duy nhất bảo vệ thành công chức vô địch Siêu Cúp châu Âu, và đêm nay Real có thể sẽ trở thành đội thứ hai.

img

Real Madrid vs M.U.

- Real Madrid đã thành công vang dội ở mùa giải 2016/17, khi giành tới 4 danh hiệu lớn gồm Siêu Cúp châu Âu, FIFA Club World Cup, La Liga và đặc biệt trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

- M.U không có sự phục vụ của một loạt các nhân tố đáng chú ý. Cụ thể, Eric Bailly và Phil Jones đều phải ngồi ngoài vì án phạt của UEFA, Luke Shaw, Marcos Rojo và Ashley Young, Romero và Lingard đang vật lộn với chấn thương.

- HLV Zinedine Zidane (Real Madrid): “Chúng tôi chơi không tốt ở các trận giao hữu trước mùa. Tuy nhiên, tôi tin các cầu thủ của tôi sẽ thi đấu đúng với khả năng ở trận này”.

HLV Jose Mourinho (M.U): “Chúng tôi cũng như mọi CLB khác đều muốn đánh bại Real. Nếu các cầu thủ thực hiện đúng đấu pháp, M.U sẽ làm được”.

- Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas; Ramos, Hernandez, Nacho, Carvajal; Casemiro, Kroos, Modric, Bale, Ronaldo; Benzema.

MU: De Gea; Valencia, Lindelof, Smalling, Blind; Matic, Herrera, Pogba, Mkhitaryan; Martial, Lukaku.

- Link xem trực tiếp Real Madrid vs M.U:

https://www.facebook.com/378316872566118/videos/401283873602751/

https://www.facebook.com/mitomchamtv/

http://mybongda.com/truc-tiep-bong-da/truc-tuyen/36854-real-madrid-manchester-united/

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem