Thứ Ba, ngày 15/10/2019 04:20 AM (GMT+7)

Thương hiệu trà Btea và sự "Trở về" mùa Trung thu 2018

authorPhương Hà Thứ Ba, ngày 24/07/2018 18:27 PM (GMT+7)

(Dân Việt) Sáng nay 24.7, thương hiệu trà Btea đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt mùa trung thu 2018 với tên gọi “Trở về”. Những sản phẩm trà sạch theo tiêu chuẩn VietGAP được "khoác áo mới" trên nền chất liệu bộ tranh Trở về của họa sỹ Nguyễn Duy Nghiên.

   

 thuong hieu tra btea va su "tro ve" mua trung thu 2018 hinh anh 1

Bà Hoàng Hồng Hạnh, đại diện thương hiệu trà Btea rất xúc động chia sẻ: Btea dành cả tâm huyết và trái tim để tạo nên câu chuyện trong các bức tranh trên những sản phẩm mùa trung thu 2018 để các em nhỏ có thể hình dung ra được tết trung thu truyền thống, người lớn cảm được hương vị trung thu xưa,… Và Btea mong muốn, bộ sản  phẩm Trở về sẽ giúp khách hàng chạm được vào ký ức đẹp đẽ của những mùa trung thu đã qua, với giá trị gắn kết tình thân gia đình, bạn bè, đối tác, người thân,…khi thưởng tách trà ấm nóng, với bánh trái hoa quả mùa thu và cùng ngắm trăng rằm trung thu nay để hướng về tương lai với nhiều điều tốt đẹp.

Chia sẻ về chất lượng của trà Btea so với các thương hiệu chè trên thị trường, bà Hạnh cho biết đều được chú trọng từ khâu  đầu vào, từ trồng trọt, thu hoạch, xao, đến đóng gói, tạo ra sản phẩm chất lượng nhằm tạo cảm giác khi uống, trung vị, hậu vị cho khách hàng. Bên cạnh chất lượng, thì hình thức cũng được Btea đặc biệt chú trọng. Có lẽ, sự khác biệt của Btea chính là mỗi sản phẩm trà đều gắn chặt với tinh hoa văn hóa Việt, từ vỏ bọc bên trong, đến hộp chứa lẫn túi bọc ngoài cùng.

"Chúng tôi quan niệm, là sợi dây dẫn cho sự trở về đa diện (trẻ con- người lớn, người lớn với ông bà cha mẹ, bạn hữu, đối tác...) thì mỗi sản phẩm phải tạo được sự rung động từ cái nhìn đầu tiên, gây ấn tượng ngay từ thị giác rồi mới đến cảm nhận về chất lượng bên trong", bà Hồng Hạnh cho biết.

TS Nguyễn Hữu Tài, Chủ tịch Hiệp hội chè Việt Nam, cho rằng  thị trường chè Việt Nam rất tiềm năng, nhưng thách thức lớn nhất là câu chuyện xây dựng thương hiệu để chè Việt Nam chiếm lĩnh thị trường trong nước và đi ra nước ngoài. 

 thuong hieu tra btea va su "tro ve" mua trung thu 2018 hinh anh 2

“Tôi rất vui mừng khi thấy công ty  Bình Hưng đã chú trọng tới việc xây dựng thương hiệu Btea rất bài bản, gắn liền với dấu ấn văn hóa dân tộc, một dân tộc luôn đề cao hiếu nghĩa làm đầu, luôn hướng về gia đình nguồn cội. và bộ sản phẩm trở về mùa trung thu năm nay chính là một dấu ấn đẹp trong câu chuyện xây dựng thương hiệu gắn liền với văn hóa dân tộc của Btea” - TS Nguyễn Hữu Tài nói.

Họa sỹ Nguyễn Duy Nghiên chia sẻ, ông đã được đón Tết Trung thu ở nhiều vùng miền  khác nhau tại Việt Nam, nên bộ tranh là ký ức về trung thu xưa trong ông, là hình ảnh các em nhỏ từ khắp vùng miền tổ quốc Việt Nam bày cỗ trông trăng, rước đèn ông sao, treo đèn lồng chơi các trò chơi dân gian,…Những hình ảnh thân thương này giúp người xem nhớ lại các giá trị gia đình truyền thống, sự yêu thương sẻ chia, gắn kết giữa các thế hệ mỗi dịp trăng tròn tháng 8. Đó là lý do tôi trao gửi toàn bộ các bức tranh về ký ức trung thu xưa cho thương hiệu trà Btea để sản xuất ra những bao bì sản phẩm trung thu tuyệt vời nhất, để giúp các gia đình Việt hiện đại trở về với miền ký ức của những mùa trung thu xưa đẹp đẽ nhất, trong khó khăn thiếu thốn nhiều về vật chất, nhưng các thành viên trong gia đình luôn chia sẻ, quan tâm, chăm sóc cho nhau tốt nhất các giá trị văn hóa tinh thần” – họa sỹ Nguyễn Duy Nghiên nói.

Tag:  thương hiệu chè, Btea,    
Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Ông Trương Đình Tuyển cho rằng, bên cạnh những cảnh báo của Mỹ với...
Khởi đầu từ đam mê của một nhóm chàng trai, cô gái trẻ. Họ tự sưu...
Dù việc đi lại bằng đường hàng không đã trở nên phổ biến trong hàng...