Chạy

Thứ tư, ngày 18/12/2013 09:49 AM (GMT+7)
Thủ trưởng của Mõ tôi vốn có tinh thần thể dục thể thao, dù đã ngoài 50 tuổi nhưng cơ bắp săn chắc, da dẻ hồng hào, thanh niên trai tráng khó bì kịp.
Bình luận 0
Cũng do vậy nên ông rất kỵ những người trẻ tuổi mà lười vận động thân thể, ông bảo như thế là không biết quý sức khỏe, mà sức khỏe là tài sản quý nhất của con người.

“Ghét của nào, trời trao của nấy”, có không ít thanh niên trai tráng lười vận động thân thể hiện đang công tác trong cơ quan mà ông làm thủ trưởng. Ông cố gắng phát động phong trào thể dục thể thao trong cơ quan, nhưng không có kết quả. Xem SEA Games bên Myanmar, ông lại càng sốt ruột.

Nhưng ông không phải sốt ruột lâu. Sáng hôm qua, khi cơ quan đang làm việc, Mõ tôi chợt ngó ra cửa thì bỗng thấy một đoàn người chạy te te ra vẻ khẩn trương lắm, mà dẫn đầu đoàn vận động viên bất ngờ này là phó thủ trưởng cơ quan.

Té ra giờ làm việc, cả cơ quan, trừ thủ trưởng và Mõ tôi, kéo ra quán ăn sáng uống cà phê đến già nửa buổi sáng, bị Sở Nội vụ cho cán bộ đi quay phim làm “bằng chứng đấu tranh”. Thế là cả đám xúm chạy, còn thủ trưởng quá vui mừng vì rốt cuộc họ đã biết vận động thân thể.
Mõ (Mõ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem