Che

Thứ tư, ngày 02/10/2013 19:20 PM (GMT+7)
Thì cứ coi như chú là mấy vị sếp bị kiểm điểm vì lấy xe công xài việc riêng đi, chú có xấu hổ đến phải che mặt lại không? Ít ra cũng phải cho người ta có quyền xấu hổ chứ.
Bình luận 0
- Tại đám cưới của một “thiếu gia” Hà Nội, có nhiều siêu xe đỗ la liệt đưa chủ của nó đến ăn cưới. Trong số này, có không ít xe biển số xanh, tức là xe công vụ cơ quan, chắc chở sếp đi ăn cưới.

- Đôi khi không phải chở sếp, mà là chở vợ sếp cơ. Lệnh ông không bằng cồng bà, vậy đó.

- Em đọc báo, thấy nhiều công văn chỉ thị nghiêm cấm lấy xe công dùng vào việc riêng, nhưng nhìn cảnh ấy thấy cứ như nước đổ đầu vịt.

- Đừng nóng trong người tốn trà chanh thanh nhiệt lắm. Anh nghĩ, trông thấy cảnh ấy, chú phải… thương cho các vị sếp đi trên xe mới phải. Tội nghiệp các vị vì thanh liêm nên không có “lương khủng”, không có tiền sắm xe riêng mà đi cho đỡ mang tiếng.

- Nhưng em ức một điều là khi báo đăng ảnh cận cảnh các xe công đi đám cưới này, lại che mất số xe, chỉ thấy cái biển xanh xanh thế thôi. Đã đăng báo phê phán sao không chỉ thẳng, lại còn “bao che cho nhau”.

- Thì cứ coi như chú là mấy vị sếp bị kiểm điểm vì lấy xe công xài việc riêng đi, chú có xấu hổ đến phải che mặt lại không? Ít ra cũng phải cho người ta có quyền xấu hổ chứ.

Mõ (Mõ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem