Thứ Hai, ngày 05/12/2016 06:04 AM (GMT+7)

Khánh thành cầu Đại Tân tại xã Tiên Phong, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên

authorHiền Vy Thứ Tư, ngày 03/06/2015 15:30 PM (GMT+7)

(Dân Việt) Ngày 3/6/2015, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành cầu Đại Tân tại xã Tiên Phong, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. 

   

Cầu Đại Tân được xây dựng với tổng kinh phí 72 triệu đồng, do Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ theo chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” nhân dịp đạt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng, đánh dấu sự thành công và lớn mạnh vượt bậc của công ty chỉ sau 8 năm hoạt động tại Việt Nam.

 khanh thanh cau dai tan tai xa tien phong, huyen pho yen, tinh thai nguyen hinh anh 1

Khánh thành cầu Đại Tân tại xã Tiên Phong, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. 

Chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” do Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng và triển khai từ tháng 7/2014, theo hình thức Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ và cùng phối hợp với chính quyền địa phương xây dựng 10 chiếc cầu tại các vùng nông thôn khó khăn trên toàn quốc thuộc các tỉnh Hậu Giang, An Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Tuyên Quang, Lào Cai, Thái Nguyên, Gia Lai, Quảng Bình và Bình Phước với mong muốn tạo điều kiện cho người dân vùng nông thôn, đặc biệt là trẻ em, đi lại thuận tiện và an toàn hơn.

Nhân dịp lễ khánh thành cầu Đại Tân, ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam phát biểu: “Cầu Đại Tân là một trong mười chiếc cầu thuộc chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” do Dai-ichi Life Việt Nam phát động nhân sự kiện công ty được vinh dự phục vụ hơn 1 triệu khách hàng. Trong điều kiện cơ sở hạ tầng tại các vùng nông thôn còn nhiều khó khăn, chương trình xây cầu này là một chương trình an sinh mang ý nghĩa nhân văn trong việc mang lại lợi ích vô cùng thiết thực cho người dân địa phương. Những chiếc cầu được xây vững chắc khang trang hôm nay không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại an toàn thuận tiện cho người dân mà còn góp phần thúc đẩy giao lưu, trao đổi hàng hóa và phát triển kinh tế tại địa phương. Với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” thay cho lời tri ân của chúng tôi gửi đến cộng đồng và toàn thể khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Dai-ichi Life Việt Nam trong suốt thời gian qua.”   

Với  triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem hoạt động hỗ trợ cộng đồng là một trách nhiệm xã hội song hành cùng hoạt động kinh doanh. Trong hành trình 8 năm hoạt động, bên cạnh chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui”, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 12 tỷ đồng như: Chương trình thường niên tài trợ mổ mắt cho người mù nghèo phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM, Chương trình hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, Chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 18.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn,… Mỗi một chương trình đều mang đậm dấu ấn của một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản luôn trân trọng những giá trị truyền thống và nhân văn, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và con người Việt Nam.

 

*Được thành lập vào năm 1902, Tập đoàn Dai-ichi Life (The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited) là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới với tổng giá trị tài sản 414,8 tỷ đô la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm 45,2 tỷ đô la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2015). Ngoài Việt Nam, Dai-ichi Life đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh BHNT của mình tại Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia và Mỹ. Dai-ichi Life đã mở văn phòng Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và văn phòng Khu vực Bắc Mỹ tại New York.

 *Là thành viên của tập đoàn Dai-ichi Life, Dai-ichi Life Việt Nam được thành lập vào tháng 1/2007 và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn. Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc. Ngày 26/12/2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2014 – Trusted brand” do Viện Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này. Ngày 21/3/2015, Dai-ichi Life Việt Nam được trao Giải Rồng Vàng năm 2014 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng cao quý này, một lần nữa ghi nhận sự dẫn đầu của Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, trong việc cung cấp các sản phẩm tiên tiến và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.

 


Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Để tỏ lòng thương tiếc, biết ơn, Đảng, Nhà nước Việt Nam quyết định...
"Trịnh Xuân Thanh được giới thiệu ra ứng cử và trúng cử đại biểu...
Liên quan đến vụ tài xế vừa lái xe vừa ăn mỳ, chiều 4.12, ông...