Thứ Tư, ngày 18/10/2017 23:58 PM (GMT+7)

Niềm tin người tiêu dùng tăng mạnh

authorMai Hương Thứ Năm, ngày 26/02/2015 10:18 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Hôm qua (25.2), Ngân hàng ANZ đã công bố chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 2.2015, với các chỉ số thể hiện niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam đang tăng mạnh.

   
 niem tin nguoi tieu dung tang manh hinh anh 1

Người tiêu dùng mua sắm thực phẩm tại một cửa hàng tiện ích.  I.T
Theo đó, chỉ số niềm tin người tiêu dùng theo khảo sát đạt mức 142.3 điểm (tăng 6.9 điểm) trong tháng 2 và niềm tin tăng mạnh ở tất cả các chỉ số, cao hơn mức trung bình của năm 2014 là 133.3 điểm. Xét về tình hình tài chính cá nhân 38% (tăng 5%) người tiêu dùng Việt Nam cho rằng tài chính gia đình họ hiện tại “tốt hơn” so với năm trước, so với 21% (không thay đổi) cho biết tài chính gia đình họ “xấu hơn”.

 

Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Đó là chuyện về cụ bà Đinh Thị Ưa (83 tuổi), người dân tộc Mường, ở...
Tại Hội nghị Thành ủy Đà Nẵng lần thứ 10, tập thể Ban Thường vụ...
Đến thời điểm này, ngành chức năng thống kê được có 66 người tham...