Thứ Bảy, ngày 25/11/2017 15:29 PM (GMT+7)
Thứ Bảy, ngày 07/12/2013 10:27 AM (GMT+7)

Quảng Ngãi: Bệnh nhân tử vong sau khi tiêm thuốc

Một bệnh nhân được chẩn đoán là hen phế quản bội nhiễm đã tử vong sau khi được nhân viên y tế Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ tiêm kháng sinh.

   
Đó là trường hợp của ông Hồ Xuân Khoát (sinh 1964), ở thôn Giá Vực, xã Ba Vì, huyện Ba Tơ. Tử vong tại Phòng khám Đa khoa khu vực Ba Vì - Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ.

Nhân viên y tế Hạnh, người tiêm thuốc cho ông Khoát
Nhân viên y tế Hạnh, người tiêm thuốc cho ông Khoát.

Ngày 7.12, theo báo cáo của Phòng khám Đa khoa khu vực Ba Vì, bệnh nhân Khoát nhập viện vào Phòng khám Đa khoa khu vực Ba Vì lúc 8 giờ ngày 6.12, với chẩn đoán là hen phế quản bội nhiễm.

Theo đó nhân viên y tế của trạm tên là Lê Văn Hạnh đã tiến hành tiêm thuốc kháng sinh tên là Ceftazidime (loại 1g/lọ) vào tĩnh mạch. Và sau đó thì bệnh nhân tử vong.

Hiện vụ việc đang được Sở Y tế và cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Báo điện tử Dân Việt sẽ tiếp tục cập nhật thông tin này.

Theo Công Xuân (Công Xuân)
Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

100% đại biểu HĐND TP.Đà Nẵng đồng ý bãi nhiệm chức danh Chủ tịch...
Sáng 24.11, trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội, ông Trương...
“Theo tôi, quy định của tỉnh Quảng Ngãi về việc đối với người sinh...