Thứ sáu, 24/05/2024

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?

15/01/2024 9:41 PM (GMT+7)

Các TikToker, nhà sáng tạo nội dung số được mời trải nghiệm công viên Thủ Thiêm, lò nem nức tiếng lâu đời, vườn hoa kiểng và cả thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Thủ Đức để quảng bá du lịch.

Ngày 15/1, nhiều TikToker, các nhà sáng tạo nội dung số đã có mặt tại nhiều điểm tham quan, du lịch, cơ sở kinh doanh sản phẩm truyền thống, làng nghề của TP.Thủ Đức để quay video, quảng bá du lịch TP.Thủ Đức.

Đây là chương trình do Viện Nghiên cứu và Phát triển TP.HCM, UBND TP.Thủ Đức tổ chức, chuẩn bị cho Ngày hội mua sắm Chợ Tết Thủ Đức trực tuyến dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 1.

Các nhà sáng tạo nội dung đã có mặt công viên bờ sông Sài Gòn phía Thủ Thiêm. Đây là công trình vui chơi, giải trí mới tại TP.Thủ Đức, ra mắt chào đón năm 2024. Các TikToker check-in với vườn hoa hướng dương nổi tiếng, gây sốt rần rần gần đây tại TP.HCM.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 2.

Các đoạn phim ngắn được các nhà sáng tạo nội dung số ghi lại với những góc nhìn mới nhất về TP.Thủ Đức, góc nhìn “triệu USD” khu vực bến Bạch Đằng… để chuẩn bị cho video quảng bá du lịch trên nền tảng TikTok.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 3.

TikToker Thái Triệu Vi - sở hữu kênh Triệu Vi, cho biết trước đó, cô có quay video quảng bá du lịch chợ Bến Thành, giới thiệu các mặt hàng, đặc sản và cho mọi người biết tiểu thương chợ Bến Thành rất thân thiện, không quá chặt chém như mọi người vẫn nghĩ.

“Video giới thiệu chợ Bến Thành của Vi thu hút hơn 10 triệu lượt xem. Vi rất vui vì phần nào giúp quảng bá du lịch TP.HCM và Thủ Đức lần này, hy vọng sẽ lan tỏa như vậy”, cô nói.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 4.

Sau khu vực công viên bờ sông Sài Gòn phía Thủ Thiêm, các nhà sáng tạo nội dung số tham quan, trải nghiệm cơ sở sản xuất nem Thủ Đức. Nem Thủ Đức là đặc sản nức tiếng tại TP.HCM.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 5.

Cơ sở Bà Chín chuyên sản xuất nem Thủ Đức nằm trong khu vực chợ Kiến Thiết, TP.Thủ Đức. Lò nem này được thành lập từ năm 1972, đến nay đã truyền lại cho đời thứ hai. Với công thức đặc biệt, cơ sở này sản xuất cả nghìn kg nem chua mỗi ngày phân phối đi khắp nơi.

Sau khu vực công viên bờ sông Sài Gòn phía Thủ Thiêm, các nhà sáng tạo nội dung số trải nghiệm cơ sở sản xuất nem Thủ Đức, các công đoạn làm nên sản phẩm của thương hiệu thời trang jean V64 nổi tiếng, vườn lan, mai vàng, Đường sách TP.Thủ Đức.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 6.

Các bạn trẻ tiếp tục tham quan Vườn lan Bến Sạn Tây. Ai cũng bất ngờ bởi vườn này không chỉ có lan mà còn hàng loạt các loại cây, hoa kiểng quen thuộc như mai vàng, cây văn phòng mà còn những loại cây độc lạ như nho thân gỗ.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 7.

Nhiều loại cây trồng tại nhà vườn này sẽ xuất hiện tại Ngày hội mua sắm Chợ Tết Thủ Đức trực tuyến dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. 

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 8.

Đường Sách Thủ Đức mới ra mắt gần đây cũng được các nhà sáng tạo nội dung số ghé đến tham quan, trải nghiệm và giới thiệu.

Nhà sáng tạo nội dung số Long Ẩn cho biết với định hướng sáng tạo nội dung du lịch, khám phá kết hợp phong cách sống, làm đẹp, chuyến đi cho anh có thêm nhiều trải nghiệm, góc nhìn mới để nội dung thêm gần gũi, góp phần quảng bá hình ảnh Thủ Đức.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 9.

Đích thân Chủ tịch Việt Thắng Jean Phạm Văn Việt giới thiệu với các nhà sáng tạo nội dung số về công đoạn cũng như công nghệ mới mà Việt Thắng ứng dụng cho các sản phẩm thời trang jean. Đây là thương hiệu thời trang jean hàng đầu trong nước hiện nay và xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

TP.Thủ Đức có gì để mời TikToker về quảng bá du lịch?- Ảnh 10.

Du lịch không thể thiếu trải nghiệm mua sắm. Các nhà sáng tạo nội dung số thích thú shopping, ướm lên người các bộ trang phục jean vừa quen thuộc vừa cách điệu của thương hiệu thời trang jean Việt Thắng.

Theo Viện Nghiên cứu  và Phát triển TP.HCM, TP.Thủ Đức hiện có số lượng tài nguyên du lịch phong phú, đa dạng, những lợi thế về địa lý, kinh tế, những giá trị văn hóa mang đậm dấu ấn riêng về lịch sử, địa lý, kết hợp hài hòa với các khu đô thị mới.

Chuyến đi giúp các nhà sáng tạo nội dung trải nghiệm và tham quan các điểm du lịch, cơ sở sản xuất hoa và đặc sản Thủ Đức, đồng thời hiểu thêm về một số sản phẩm sẽ tham gia các phiên livestream trong khuôn khổ chương trình ngày hội dịp Tết Nguyên đán.


Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Du lịch Việt Nam tụt hạng trong khi nhiều nước nỗ lực phục hồi sau dịch

Du lịch Việt Nam tụt hạng trong khi nhiều nước nỗ lực phục hồi sau dịch

Báo cáo mới nhất của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) về Chỉ số Phát triển Du lịch và Lữ hành (TTDI) cho thấy Việt Nam xếp thứ 59, giảm 7 bậc so với vị trí thứ 52 vào năm 2022. Đáng chú ý, hạ tầng dịch vụ được đánh giá là yếu.

TP.HCM gỡ khó pháp lý cho 35.000 nhà ở xã hội

TP.HCM gỡ khó pháp lý cho 35.000 nhà ở xã hội

Nguồn cung nhà ở xã hội hiện nay tại TP.HCM vẫn rất khan hiếm. Thời gian tới, thành phố sẽ tập trung hoàn tất thủ tục pháp lý 37 dự án nhà ở xã hội với quy mô khoảng 35.000 căn.

TP.HCM: Tạm giữ hơn 15.000 sản phẩm thuốc lá điện tử với số tiền hơn 5,2 tỷ

TP.HCM: Tạm giữ hơn 15.000 sản phẩm thuốc lá điện tử với số tiền hơn 5,2 tỷ

Các tháng đầu năm 2024, Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã tạm giữ 15.541 đơn vị sản phẩm thuốc lá điện tử, tinh dầu và phụ kiện với tổng giá trị hơn 5,2 tỷ đồng.

Gói 120.000 tỷ đồng mới giải ngân được 0,5%, đâu là nguyên nhân?

Gói 120.000 tỷ đồng mới giải ngân được 0,5%, đâu là nguyên nhân?

Dù là gói tín dụng dành cho nhà ở xã hội, nhưng mức lãi vay lại ở mức cao, đây là một trong 3 nguyên nhân khiến gói 120.000 tỷ đồng có tiến độ giải ngân chậm.

Ngành nghề nào thu hút lao động trong 5 năm tới ở TP.HCM?

Ngành nghề nào thu hút lao động trong 5 năm tới ở TP.HCM?

UBND TP.HCM vừa thông qua Chiến lược lao động và việc làm trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2023 - 2025 và tầm nhìn đến 2030. Theo đó, xu hướng phát triển kinh tế số, chuyển đổi số, kinh tế xanh và kinh tế tuần hoàn đang và sẽ định hình lại tương lai của thị trường và các ngành trong vài thập kỷ tới.

Không thể bỏ qua Lễ hội Sông nước cuối tháng này tại TP.HCM

Không thể bỏ qua Lễ hội Sông nước cuối tháng này tại TP.HCM

Lễ hội Sông nước TP.HCM chính thức diễn ra vào cuối tháng này và kéo dài liên tục 10 ngày. Đây được xem là một trong những lễ hội mới tại TP.HCM với chuỗi hoạt động lớn được đầu tư hoành tráng.