Thứ tư, 22/05/2024

Vietnam Airlines và tỉnh Gia Lai ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

23/05/2022 10:39 AM (GMT+7)

Vietnam Airlines và UBND tỉnh Gia Lai sẽ hợp tác nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư và du lịch, góp phần tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội.

Ngày 23/5, đại diện Vietnam Airlines cho hay đơn vị và UBND tỉnh Gia Lai đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026 vào ngày 21/5 vừa qua.

Thỏa thuận này được ký kết nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư và du lịch, góp phần tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Gia Lai, đồng thời quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.

Theo đó, tỉnh Gia Lai sẽ hỗ trợ đồng hành quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines đến với người dân, du khách và các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh để thu hút khách, tăng cường và khuyến khích sử dụng dịch vụ hàng không của hãng.

Vietnam Airlines và tỉnh Gia Lai ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện - Ảnh 1.

Lãnh đạo Vietnam Airlines và UBND tỉnh Gia Lai đang ký hợp tác. Ảnh: VNA

Về phía mình, Vietnam Airlines sẽ quảng bá thông tin về các điểm đến, sự kiện du lịch, các hoạt động ngoại giao, văn hóa, xúc tiến đầu tư, thương mại thường niên của tỉnh Gia Lai trên các phương tiện, sản phẩm của hãng.

Đồng thời, hãng sẽ phối hợp tổ chức các đoàn lữ hành, phóng viên trong nước và quốc tế đến khảo sát, giao lưu, hợp tác, tham gia các sự kiện tổ chức tại tỉnh Gia Lai, cũng như hỗ trợ các đoàn công tác xúc tiến quảng bá, kêu gọi đầu tư của tỉnh tại thị trường quốc tế.

Ngoài ra, Vietnam Airlines và các hãng hàng không thuộc Vietnam Airlines Group (Vasco, Pacific Airlines) sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị trong tỉnh sử dụng sản phẩm dịch vụ của hãng với mức giá ưu đãi.

Với tiềm năng rộng mở của du lịch Gia Lai và tiềm lực của Vietnam Airlines, thỏa thuận giữa hai bên sẽ mở ra những cơ hội tốt cho quảng bá điểm đến, du lịch, đầu tư thương mại của tỉnh, đồng thời xây dựng nền tảng chiến lược lâu dài và tạo sức bật cho tỉnh trước yêu cầu hội nhập phát triển. 

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Từ cao nguyên Mộc Châu sang Pháp học cách làm rượu mận, mận sấy, bán đắt hàng

Từ cao nguyên Mộc Châu sang Pháp học cách làm rượu mận, mận sấy, bán đắt hàng

Suốt mấy thập niên qua, cây mận trồng ở cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) trải qua không ít long đong. Bằng những nỗ lực của chính quyền và sự sáng tạo của người dân địa phương, cây mận Mộc Châu đang dần khẳng định được vị thế.

Giá măng cụt trong nước tăng cao vì mất mùa, khó cạnh tranh với măng cụt Thái Lan

Giá măng cụt trong nước tăng cao vì mất mùa, khó cạnh tranh với măng cụt Thái Lan

Măng cụt Thái Lan đang được bày bán rầm rộ tại các chợ truyền thống ở Bình Dương, TP.HCM số lượng nhiều, giá rẻ. Trong khi măng cụt Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây mất mùa, giá cao.

300 nhà cung cấp từ Mỹ, Anh, Trung Quốc sẽ giới thiệu công nghệ mới tại TP.HCM

300 nhà cung cấp từ Mỹ, Anh, Trung Quốc sẽ giới thiệu công nghệ mới tại TP.HCM

300 nhà cung cấp từ Mỹ, Anh, Trung Quốc,... sẽ giới thiệu xu hướng công nghệ mới, có tính ứng dụng cao tại Diễn đàn Công nghệ iTech Expo-TP.HCM 2024 tổ chức từ ngày 10 đến 12/7.

Nghịch lý giá cà phê hơn 100.000 đồng/kg nhưng có doanh nghiệp lỗ nặng

Nghịch lý giá cà phê hơn 100.000 đồng/kg nhưng có doanh nghiệp lỗ nặng

Các công ty cà phê ở Việt Nam ghi nhận 2 chiều kinh doanh trái ngược trong quý I/2024. Một nhóm kinh doanh khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhưng bên kia lại chìm sâu trong thua lỗ, lợi nhuận giảm mạnh...

Tung ra thiết kế áo thun theo thời sự

Tung ra thiết kế áo thun theo thời sự

“Tôi thấy màu sắc trang phục của ông Minh Tuệ mặc rất hài hòa, đẹp, và tôi thiết kế theo, ai ngờ được cư dân mạng hưởng ứng mạnh, hàng trăm áo thun được đặt hàng”, anh Nguyễn Ân, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM thổ lộ.

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.