Từ ngày 8-11/11, Vinacafé đã góp mặt tại Seoul International Cafe Show 2023 - sự kiện về ngành cà phê lớn nhất châu Á, thu hút khoảng 160.000 lượt người tham dự đến từ 80 quốc gia, bao gồm người tiêu dùng Hàn Quốc, các chuyên gia cà phê và người yêu cà phê trên khắp thế giới.
Trong 4 ngày diễn ra sự kiện, Vinacafé đã mang đến nhiều dấu ấn đậm nét văn hóa cà phê Việt tới cộng đồng người yêu cà phê tại Seoul Cafe Show 2023. Thương hiệu đầu tư về công nghệ sản xuất, từ việc lựa chọn hạt cà phê Robusta và Arabica chất lượng cao ở nhiều vùng nguyên liệu khác nhau, đến việc áp dụng quy trình rang xay và đóng gói hiện đại, nhằm cho ra đời những dòng cà phê với chất lượng hàng đầu.
Bên cạnh đó, Vinacafé cũng chú trọng nghiên cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng, cho ra mắt các dòng sản phẩm cải tiến, phù hợp với gu thưởng thức của người dân xứ sở kim chi, mong muốn tạo nên bước tiến quan trọng của thương hiệu cà phê Việt 55 năm tuổi trên hành trình đưa các sản phẩm cà phê Việt Nam ra thế giới.
Không khí nhộn nhịp của gian hàng Vinacafé tại sự kiện. Ảnh: Vinacafé.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cà phê, sự am hiểu tường tận từng loạt hạt cũng như sở hữu công nghệ sản xuất cà phê tiên tiến, Vinacafé giới thiệu các dòng sản phẩm đậm nét văn hóa Việt nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị người Hàn.
Danh mục sản phẩm mới mẻ, đa dạng từ cà phê hòa tan, cà phê rang xay cho tới viên nén cà phê được trưng bày tại sự kiện gồm Vinacafé Minicup Coffee, Vinacafé Fine Robusta Coffee, Vinacafé Instant Coffee, Vinacafé Capsule Coffee...
Các bạn trẻ người Hàn thích thú khi trải nghiệm và thưởng thức cà phê tại gian hàng của Vinacafé. Ảnh: Vinacafé.
Vinacafé còn gây ấn tượng bằng hương vị cà phê đặc trưng của Việt Nam khi khách hàng trải nghiệm và thưởng thức cà phê trực tiếp tại gian hàng.
Bên cạnh giới thiệu sản phẩm, Vinacafé tặng khách tham quan, người tiêu dùng Hàn Quốc và quốc tế các tiết mục giao lưu văn hoá ngay tại sự kiện.
Người Hàn Quốc trải nghiệm Vinacafé tại sự kiện. Ảnh: Vinacafé.
Theo đại diện thương hiệu, Vinacafé được người tiêu dùng Hàn Quốc bày tỏ sự yêu thích bởi hương vị cà phê đặc trưng của Việt Nam, nhưng vẫn phù hợp với "gu" thưởng thức của người dân xứ sở kim chi.
"Đây cũng là những thành quả của quá trình tìm hiểu, nghiên cứu cà phê để phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Hàn Quốc - thị trường vốn được biết đến với văn hóa cà phê tinh tế, có sự chọn lọc. Cùng với bề dày lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ, Vinacafé đã và đang nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm để đạt các tiêu chuẩn trong nước, nhằm khẳng định vị thế ‘chuyên gia’ cà phê Việt.
Sự có mặt tại Seoul International Cafe Show 2023 của Vinacafé tại Hàn Quốc cũng là minh chứng cho khởi đầu tích cực của Vinacafé trong việc nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam vươn tới quốc tế", đại diện Vinacafé chia sẻ.
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa công bố dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 02 quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ đến hết năm 2024 thay vì chỉ đến cuối tháng 6/2024.
Xử lý nghiêm sai phạm trên thị trường vàng, không để tỉ giá ảnh hưởng kinh tế vĩ mô; huy động ngay 100 nghìn tỷ đồng phục vụ các dự án trung hạn giai đoạn 2021-2025. Đây là một số yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ.
Sau 1 tuần triển khai thí điểm cho thuê vỉa hè 11 tuyến đường trên địa bàn quận 1, đã có 92 trường hợp đăng ký thuê vỉa hè. Tổng số phí dự kiến (tạm tính khi người dân đăng ký) là 431.170.500 đồng.
Trước tình hình giá vàng tăng cao thời gian qua, Ngân hàng Nhà nước và đại diện Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) đã có lý giải tại buổi họp báo.
Theo các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, trạm BOT Phú Hữu khiến các doanh nghiệp áp lực "phí chồng phí".
Hãng xe điện Việt vừa công bố nhận cọc gần 28.000 chiếc VF 3 và đặt mục tiêu bàn giao ít nhất 20.000 xe ngay trong năm nay.