10 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất 2011

Thứ tư, ngày 14/12/2011 13:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 10 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất năm 2011. Trong số đó có tới 5 chân dài của Victoria’ Secret.
Bình luận 0

1. Gisele Bundchen: 45 triệu USD

img
 

Có thể nói năm 2011 là năm bội thu của chân dài Brazil. Cô đứng đầu danh sách kiếm tiền giỏi nhất với 45 triệu USD. Dù đã trở thành bà mẹ hai con nhưng Gisele Bundchen vẫn rất giữ được vóc dáng thon nuột tuyệt vời.

2. Heidi Klum: 20 triệu USD

img
 

Cựu siêu mẫu Victoria’s Secret tụt xuống vị trí sau “đàn em” Gisele Bundchen. Rời sàn diễn catwalk, Heidi đảm nhận vai trò mới, nhà sản xuất cho chiến dịch Project Runway.

3. Kate Moss: 13,5 triệu USD

img
 

Với những hợp đồng thiết kế “dày cộm” từ TopShop, siêu mẫu đình đám nước Anh đứng vững ở vị trí thứ 3.

4. Adriana Lima: 8 triệu USD

img
 

Cùng với Gisele Bundchen, Andriana Lima là chân dài Brazil thứ 2 lọt vào danh sách siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất 2011. Cô cũng được coi là một trong những siêu mẫu gợi cảm nhất thế giới.

5. Alessandra Ambrosio: 5 triệu USD

img
 

Thêm một “thiên thần” người Brazil của Victoria’s Secret có thu nhập cao ngất. Bên cạnh những buổi trình diễn của Victoria's Secret, Alessandra còn “đắt hàng” quảng cáo với các hãng Dolce & Gabbana, Moschino, Colcci…

6. Daria Werbowy: 4,5 triệu USD

img
 

Năm 2011, Daria thu về tiền triệu từ hợp đồng quảng cáo của Lancôme Paris, Hudson Bay, Stefanel, Joseph, Oroton, YSL…

7. Lara Stone: 4,5 triệu USD

img
 

Sau nhiều năm, siêu mẫu răng thưa lần đầu lọt vào danh sách chân dài thu nhập cao. Lara Stone từng tham ra trình diễn cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton, Chanel, Lanvin, Miu Miu, Fendi, Prada, Marc Jacobs, Hermès, Dolce & Gabbana, D&G…

8. Carolyn Murphy: 4,3 triệu USD

img
 

Không còn trẻ trung nhưng siêu mẫu nước Mỹ vẫn khẳng định vẻ đẹp gợi cảm vốn có. Năm nay, Carolyn đã đánh bại nhiều tên tuổi trẻ để lọt vào top những chân dài có mức thu nhập “khủng” nhất.

9. Natalia Vodianova: 4 triệu USD

img
 

Bà mẹ ba con người Nga vẫn khiến nhiều người kinh ngạc bởi số tiền lớn thu về từ hợp đồng quảng cảo với Guerlain. Hiện cô đang tham dự một quỹ từ thiện của Nga.

10. Candice Swanepoel: 3 triệu USD

img
 

Siêu mẫu Nam Phi là gương mặt hoàn toàn mới thuộc top chân dài có thu nhập cao. Candice là một trong những “con cưng” của Victoria’s Secret. Gương mặt đẹp và phong cách trình diễn ấn tượng đã khiến cô “ghi điểm” với quảng cáo của True Religion.

Theo Forbes
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem