1001 kiểu váy thảm đỏ “bỏng mắt” của sao Hoa – Hàn

Chủ nhật, ngày 31/05/2015 15:02 PM (GMT+7)
Váy khoét sâu, che ngực bằng rồng 3D… là những “chiêu trò” câu sự chú ý của mỹ nhân châu Á.
Bình luận 0

Với các mỹ nhân của làng giải trí, ngoài việc làm tốt công việc của mình trong các lĩnh vực: Điện ảnh, ca nhạc…, tỏa sáng và giữ độ “nóng” tại các sự kiện là một điều không thể bỏ qua. Đặc biệt, mỗi khi xuất hiện tại những sự kiện thảm đỏ danh tiếng, mục đích nổi bật giữa “rừng sao” này càng được các nhan sắc đặt lên hàng đầu.

img

Nữ diễn viên Lam Yến

Có 3 công thức quen thuộc để trở thành tâm điểm thu hút ống kính máy ảnh. Một trong số đó là mặc hàng hiệu thật đắt tiền. Đây là cách mà “búp bê Trung Hoa” Phạm Băng Băng thường lựa chọn. Công thức thứ 2 là chọn kiểu trang phục thật kỳ quái, dị hợm. Tuy nhiên, đơn giản hơn cả vẫn là những bộ cánh càng “thoáng mát” càng tốt.

Dù trở thành “bia đỡ” giữa 2 làn đạn khen – chê nhưng do khao khát nổi bật quá lớn, rất nhiều mỹ nhân Hoa – Hàn vẫn bất chấp tất cả để mang lên thảm đỏ những chiếc váy gợi cảm đến mức hớ hênh, phản cảm.

img

Năm 2013, nữ diễn viên Khưu Diệp bước lên thảm đỏ Bắc Kinh với một chiếc váy hở trọn lưng đến tận… vòng 3 vô cùng phản cảm và còn cố tình tạo những dáng quay lưng về phía ống kính

img

Mới đây, trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2015, nữ diễn viên U50 Bạch Linh tiếp tục khẳng định vị thế “thảm họa thời trang” với bộ cánh vừa hở, vừa kỳ dị như con rồng uốn trước ngực.

img

Trong Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh, Trung Quốc đầu năm nay, “cô đào” Lam Yến cũng gây sốc với chiếc váy từ voan trong suốt, gần như phơi nguyên một nửa thân.

img

Gần đây nhất, ngày 14.5, tại Liên hoan phim Quốc tế Gwangju, Hàn Quốc, nữ nghệ sĩ Lim Ji Young diện lên thảm đỏ một chiếc váy khoét cực sâu từ ren xuyên thấu. Trang phục này đã khiến cô gặp “tai nạn” lộ ngực trước ống kính.

img

Nhắc đến các trang phục “xốn mắt” của người đẹp Hàn, không thể quên chiếc váy của nữ diễn viên Ha Na Kyung trên thảm đỏ Liên hoan phim Rồng Xanh khiến cô gặp sự cố xấu mặt.

img

Đồng nghiệp của Ha Na Kyung là On In Hye cũng không kém cạnh khi sải bước ở Liên hoan phim Quốc tế Busan năm 2011 với một chiếc váy siêu kiệm vải.

img

Nữ ca sĩ Cát Khiết Tuyển Dật với trang phục trắng xuyên thấu nội y tại một sự kiện ở Bắc Kinh.

img

Mỹ nhân TVB Xa Thi Mạn cũng từng làm khán giả “nóng mắt” với chiếc váy mỏng tang tại Liên hoan phim truyền hình Thượng Hải lần thứ 18 năm 2012.

img

Cô đào nóng bỏng Kim Hye Soo khoe vòng 1 quá đà tại Lễ trao giải phim Hàn Quốc ở Seoul năm 2011.

img

Giọng ca Trung Quốc Tôn Kính Viện quyết tâm “lột xác” vào năm 2012 khi mang lên thảm đỏ chiếc váy mặc cũng như không, chẳng khác nào một mẫu xe hơi mới nổi.

img

Nữ diên viên Lee Chae Young với chiếc váy "độc" lấy ý tưởng từ sơ mi tại Liên hoan phim Busan 2011

Thanh Trúc (MSN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem