15 lời chúc ngọt ngào nhất dành tặng mẹ, bạn gái, em gái ngày 8/3

Bảo Uyên Thứ năm, ngày 05/03/2020 11:51 AM (GMT+7)
Ngày 8/3 sẽ không thể trọn vẹn nếu như thiếu đi những lời chúc ngọt ngào từ những đấng mày râu. Hãy dành tặng cho những người phụ nữ bạn yêu thương những lời chúc để họ biết bạn yêu họ nhường nào.
Bình luận 0

Lời chúc dành tặng mẹ ngày 8/3

Ngày 8/3, ngày tôn vinh những người phụ nữ, con muốn nói với mẹ rằng mẹ là tượng đài con luôn tôn thờ. Con mong mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ bên chúng con mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.

Mẹ biết rằng con là người ít nói những lời hoa mỹ, nhưng con với con, mẹ là tất cả những gì con có, là trái tim, hơi thở của con. Mẹ ơi, mẹ mãi mạnh khỏe bên gia đình mẹ nhé. Con chúc mừng mẹ ngày 8/3.

img

Lời chúc 8/3 gửi đến mẹ là lời cảm ơn, thể hiện tình yêu thương của con. Ảnh: I.T

Con cảm ơn mẹ vì những tháng ngày mẹ đã lam lũ vì chúng con. Giờ đây, chúng con đã trưởng thành, con mong mẹ bớt đi những nghĩ suy, giữ gìn sức khỏe, để chúng con có cơ hội được báo đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục của mẹ. Gửi ngàn yêu thương đến mẹ của con nhân ngày 8/3.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 con xin chúc mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ bên gia đình ta mẹ nhé. Con mãi yêu mẹ!

Ngày Quốc tế phụ nữ người ta nói đó là ngày tôn vinh một nửa thế giới, nhưng với con, mẹ là cả thế giới rồi. Con xin nguyện cầu cho mẹ luôn bình an, mạnh khỏe, vui vẻ và đón 1 ngày lễ thật hạnh phúc mẹ nhé!

Lời chúc dành tặng bạn gái, vợ ngày 8/3

Ngày 8/3 chúc cho một nửa thế giới của anh luôn xinh đẹp, vui vẻ, bình an em nhé. Yêu em!

Chúc mừng em ngày mùng 8/3. Không chỉ trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc và dành trọn tình cảm cho anh nhé.

Chúc vợ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là khi anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé.

img

Ngày 8/3 sẽ không thể trọn vẹn nếu như thiếu đi những lời chúc ngọt ngào từ những đấng mày râu. 

Với anh hạnh phúc là mỗi sáng thức dậy đều được thấy em ở bên cạnh và khi trở về nhà có em dang rộng vòng tay chờ đón. Cảm ơn em vì đã dành cả tuổi thanh xuân cho anh và gia đình. Nhân ngày 8/3 chúc em luôn xinh đẹp và mãi là bến đỗ cho anh em nhé!

Ngày 8/3 ngày của em và những người phụ nữ, nhưng anh lại không giỏi để nói những lời hay ho. Anh mong em biết rằng em quan trọng với anh như thế nào, mãi hạnh phúc bên anh em nhé!

Lời chúc dành tặng em gái, đồng nghiệp ngày 8/3

Nhân ngày 8/3, xin chúc cho các chị em luôn xinh đẹp, tình đầy tim, tiền đầy túi.

Xin gửi những lời tri ân, yêu thương ngọt ngào nhất dành tặng cho những người phụ nữ - một nửa thế giới nhân ngày 8/3.

Chúc mừng bạn nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chúc bạn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương trong ngày đặc biệt này nhé.

Em gái của anh, chúc cho em mãi xinh đẹp, hạnh phúc và là đứa em ngoan của gia đình ta nhé. Chúc mừng em ngày 8/3.

Ngày 8/3 đến rồi, chúc em gái xinh tươi, hạnh phúc, thành công trong công việc nhé và phải luôn nhớ rằng anh trai sẽ luôn bên cạnh em. Anh của em!

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem