2015 Mercedes-AMG S63 độ nội thất cho giới hoàng gia

Vân Long Chủ nhật, ngày 04/12/2016 07:55 AM (GMT+7)
2015 Mercedes-AMG S63 qua tay các thợ độ nổi tiếng đã trở nên sang chảnh không kém gì siêu xe mới dành cho giới vương công quý tốc.
Bình luận 0

Các kỹ thuật viên tại hãng độ Art Studio Vilner ở Bulgary nổi tiếng là bậc thầy trong việc đem lại các phương tiện có nội thất sang trọng trở nên sang trọng hơn nữa.

img

Mercedes-AMG S63 Sedan độ.

Mới đây hãng này đã nhận đơn đặt hàng độ cabin mẫu Mercedes-AMG S63 Sedan cũ trở nên sang chảnh như dành cho giới hoàng gia. Các hình ảnh về cabin này mới được tiết lộ thậm chí còn khiến cho Maybach S600 sang chảnh khét tiếng cũng phải phần nào thấy “xấu hổ”.

img

Lớp vật liệu nội thất đắt tiền.

Vị khách hàng này yêu cầu sàn ghế ngồi được trải thảm, các lớp bọc trên ghế và ô tựa đầu được khâu đường chỉ trắng trên lớp da cao cấp và Alcantara. Vô lăng với những phần bọc da Nappa và Alcantara. Thậm chí cần số cũng có các vật liệu cao cấp và ngay cả khoang đựng đồ cũng vô cùng ấn tượng. Vilner đã thay thế các tấm ốp gỗ với các thành phần Piano Gloss màu đen.

img

Sang chảnh.

Chiếc xe vốn chỉ có giá 160.000 USD (khoảng 3,6 tỷ đồng) qua tay các thợ độ đã nhận được một diện mạo nội thất đẹp mê ly. “Kết quả là một vương quốc màu đen sang trọng, miêu tả chính xác cái tên “The King” (Vua chúa) mà vị khách hàng muốn”, Vilner cho biết trên website của hãng.

img

Đường chỉ khâu màu trắng tạo thành hình kim cương.

Nội thất độ sang chảnh cộng với sức mạnh đến từ loại động cơ V8, có công suất 585 mã lực và hộp số tự động 7 cấp khiến mẫu xe Mercedes-AMG S63 này thực sự là niềm khao khát của biết bao nhiêu đại gia.

img

Màn hình giải trí cho hàng ghế sau.

img

Không gian nội thất với màu đen quý phái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem