2018 Honda Click 125i về Việt Nam, đắt hơn SH Mode

Văn Biên Thứ bảy, ngày 23/06/2018 14:55 PM (GMT+7)
Lô hàng xe ga Thái Lan 2018 Honda Click 125i vừa về tới Việt Nam với giá bán ra 70 triệu đồng mỗi chiếc, đắt hơn giá bán của Honda SH Mode.
Bình luận 0

img

Mẫu xe tay ga mới 2018 Honda Click 125i được tung ra thị trường Thái Lan từ tháng 5/2018. Lúc đó nhiều người hâm mộ tại Việt Nam rất mong muốn dòng xe này được nhập về trong nước. Một số người còn nghĩ rằng, Click 125i mới có thể khiến tín đồ SH Mode chao đảo.

img

Tin vui với người hâm mộ là, mới đây một nhà phân phối xe nhập khẩu tư nhân tại TP. Hồ Chí Minh đã nhập lô hàng đầu tiên 2018 Honda Click 125i. Xe được cho có giá bán lên đến 70 triệu VNĐ, đắt hơn giá bán thực tế của Honda SH Mode và gần bằng Honda SH 125 CBS.

img

Honda Click 125i 2018 tạo ấn tượng nhờ phong cách thiết kế trẻ trung, các đường nét góc cạnh, sắc nét tới từng chi tiết.

img

Nổi bật mặt trước xe là bộ mặt nạ thể thao, với tấm ốp lần cạnh nổi, bộ đèn pha LED cỡ lớn kéo dài, cùng bộ đèn định vị báo xi-nhan.

img

Hệ thống hãm tốc của Click 125i 2018 là bộ phanh đĩa thủy lực ở bánh trước, có hệ thống phanh liên hợp (CBS) giúp cân bằng lực phanh khiến xe không bị giật khi phanh gấp.

img

Cụm đồng hồ tốc độ loại analogue kết hợp với màn hình hiển thị nhiên liệu, quãng đường đi và thời gian bằng loại LCD nhìn rất cao cấp, hiện đại.

img

Tay lái và các nút điều khiển bên phía trái lái xe.

img

Tay lái và các nút điều khiển phía bên phải lái xe. Honda Click 125i 2018 sử dụng bộ đề ACG của Honda và có cần đạp chân khởi động. Xe cũng có hệ thống ngắt động cơ tạm thời khi dừng xe.

img

Ổ khóa xe loại thường có đặt nút bật yên ở bên cạnh. Phía trước xe còn có hai hộc đựng đồ nhỏ, cùng móc treo đồ ở phía giữa.

img

Các đường nét thể hiện rõ nét sắc cạnh của Honda Click 125i 2018, tạo ra sự khác biệt không trộn lẫn vào đâu được trong phân khúc xe tay ga 125cc. Nếu so với Honda Vision thì rõ ràng đây là cách thiết kế khác biệt, nam tính hơn, tạo hương vị mới với những gì mà người ta thường thấy ở sự mượt mà, không góc cạnh như trên Vision hay kể cả Honda SH Mode.

img

Bình xăng xe Click lớn 5,5 lít và chiều cao yên ngồi thấp 765 mm phù hợp với vóc dáng đa số của người Á Đông. Yên ngồi rộng dành cho hai người, phía sau có tay vịn giúp người ngồi sau vững chắc hơn và cũng là điểm bám để xoay sở xe dễ hơn.

img

Đèn hậu loại LED. Bộ đèn xi-nhan được tách ra khỏi cụm đèn hậu chính, tách xuống phía dưới tấm chắn bùn sau. Đây cũng là lối thiết kế mà người tiêu dùng ở Việt Nam không mấy khi bắt gặp trên các xe của Honda. Các mẫu xe tay ăn khách như Honda Vision hay SH Mode đều có đèn xi-nhan nằm ở phía trên, ngay cạnh đèn chiếu hậu.

img

Trái tim của Honda Click 125i 2018 chính là bộ động cơ SOHC đơn xy-lanh, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 124.8cc, hệ thống phun nhiên liệu điện tử PGM-Fi, cho công suất tối đa 11,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,8 Nm tại 5.500 vòng/phút.

img

Dưới yên xe là cốp đựng đồ rộng 18 lít, đủ để vừa cả mũ bảo hiểm loại trùm đầu.

img

Với giá bán 70 triệu VNĐ, 2018 Honda Click 125i được cho là hơi chát, đắt không kém gì Honda Vario 150 nhập từ Indonesia. Tuy nhiên, xe tay ga từ Thái Lan như Click 125i chắc chắn vẫn có sức hút riêng, có thể cạnh tranh với cả những mẫu xe ăn khách như Honda SH Mode nhờ kiểu dáng phá cách, sắc cạnh.

Hé lộ môtô khổng lồ hộ tống Tổng thống Putin trong tương lai

Mẫu môtô nặng hơn nửa tấn, có vận tốc 250 km/h do nhà sản xuất súng AK thiết kế dự kiến sẽ tham gia đoàn tháp tùng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem