2018 Moto Guzzi V7 III Carbon Dark: Hồi sinh một huyền thoại

Bạch Dương Thứ năm, ngày 03/05/2018 05:55 AM (GMT+7)
Để kỷ niệm thành công trong quá khứ, Moto Guzzi hướng đến một kế hoạch hồi sinh nền tảng V9, dựa trên mô hình roadster nổi tiếng nhất của họ, V7 2017.
Bình luận 0

Moto Guzzi đã ra mắt phiên bản V7 III với 4 biến thể vào năm 2017: Stone, Special, Racer và Entiversario. Đến với năm 2018, thương hiệu cũng ra mắt cá biến thể gồm Rough, Milano, Stornello và cuối cùng là phiên bản Carbon Dark.

Ngay từ cái tên của nó, chúng ta đã có thể biết phiên bản giới hạn Carbon Dark sẽ sử dụng khá nhiều vật liệu sợi carbon.

img

Trên một chủ đề hoàn toàn đen mờ, vật liệu sợi carbon nhìn thấy vị trí của xe trên chắn bùn, tấm chắn thân bên của chiếc V7 này.

Bổ sung vào nền tối là các điểm nhấn màu đỏ, như trên đĩa phanh Brembo phía trước, nắp bình nhiên liệu, biểu tượng đại bàng sải cánh trên bình nhiên liệu. Yên xe là một bộ phận độc đáo được chế tạo đặc biệt dành cho chiếc Carbon Dark giới hạn, được trang bị da Alcantara với đường khâu cắt hình kim cương.

img

Bình xăng 5,5 gallon (20 lít) kim loại được lấy cảm hứng từ V7 Sport 1971 tráng lệ. Ngoài ra, xe còn nổi bật với nắp phun thiết kế mới, đèn báo rẽ và khung đèn pha màu đen, và phanh sau cylinder. Moto Guzzi đã cung cấp cho phiên bản đặc biệt một màn hình hiển thị kỹ thuật số tròn duy nhất đủ rộng để hiển thị tốc độ và các thông tin cần thiết khác. V7 III Carbon Dark cũng được tô điểm bởi bánh xe hợp kim với chắn bùn phía trước ngắn hơn.

img

Thiết kế tối giản của V7 III Carbon Dark nhắc nhở chúng ta về vẻ đẹp của chủ nghĩa đơn giản. Động cơ V-twin 744 cc sản xuất ra công suất 52 mã lực ở tốc độ 6.200 vòng/phút, trong khi các mô-men xoắn cực đại đo ở mức 44,25 lb-ft ở 4.900 vòng/phút.

Tất cả sức mạnh này được thực hiện thông qua một hộp số sáu cấp chính xác và trơn tru được giới thiệu trên V7 II với tỷ số truyền động thay đổi cho một đường cong tăng tốc mượt mà hơn. Đáng ngạc nhiên, thương hiệu cũng sử dụng một ly hợp khô được cho là cải thiện sức mạnh và độ tin cậy theo thời gian và cũng giúp trong hành động ly hợp nhẹ hơn.

img

Tản nhiệt trong vỏ nhôm động cơ đã được tăng cường với nhiệt động lực học chất lỏng tăng cường. Piston làm mát bằng dầu có thể quản lý nhiệt tốt hơn, và một hệ thống thông gió mới làm giảm tổn thất điện năng do việc bơm bên trong của các buồng.

V7 III Carbon Dark có một vị trí tay lái thoải mái với yên rộng và chỗ để chân sửa đổi cung cấp một vị trí lái đủ thoải mái cho chặng đường dài.

img

Xe được thiết lập hệ thống treo gồm phuộc tiêu chuẩn không thể điều chỉnh hành trình 5,1 inch du lịch phía trước và giảm xóc phía sau Kayaba với hành trình 3,8 inch. Một cặp đĩa Brembo 4 nồi 320 mm và  2 nồi 260 mm cung cấp khả năng dừng chính xác.

Thiết bị hỗ trợ người lái bao gồm ABS hai kênh của Continental và kiểm soát độ bám đường Moto Guzzi tiêu chuẩn (MGTC) có hai chế độ.

V7 III Carbon Dark có giá 9.690 USD (220 triệu đồng) và chỉ có sẵn trong màu đen mờ Matt Black. Bạn cũng có thể bổ sung gói tùy chọn Nền tảng đa phương tiện Moto Guzzi. Nó có thể kết nối qua Bluetooth với bất kỳ thiết bị cầm tay nào, và bạn cũng có một đầu nối USB để kết nối với bất kỳ thiết bị di động nào của bạn. Thông qua các ứng dụng, bạn có thể ghi lại thông tin chuyến đi để có thể xem nó trên điện thoại hoặc máy tính. Hệ thống này cũng cho phép bạn xác định vị trí xe máy của bạn trên bản đồ. 

Kawasaki Vulcan S SE nổi bật với màu da cam, ra mắt hôm nay

Hình ảnh rò rỉ thể hiện mô hình Vulcan S đi kèm với tiêu đề “Nó sẽ không phải là mô hình duy nhất nữa” với một...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem