"Bỏ" nữ tính, Hồ Ngọc Hà bụi bặm trong single mới

Chủ nhật, ngày 02/12/2012 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vừa cho ra mắt single “Đắn đo” chưa đầy hai tháng, Hồ Ngọc Hà lại tích cực ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình - “Blow up - Bay lên tình yêu” - với một hình ảnh hoàn toàn mới lạ.
Bình luận 0

Khán giả đã khá quen thuộc hình ảnh Hồ Ngọc Hà đầy gợi cảm, đài các thì trong single này, cô sẽ "lột xác" đầy cá tính, một chút bụi bặm, một hình ảnh năng động nhưng vẫn đầy sự quyến rũ. Với trang phục đinh tán, kim loại, gai góc, tóc hilight hồng, Hồ Ngọc Hà trở nên tươi trẻ, đầy sức sống.

img
 

Single “Blow up - Bay lên tình yêu” gồm có 2 ca khúc. Bay lên tình yêu là sự hợp tác của 2 nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Richard Gacia, lời Việt của nhạc sĩ Hoàng Huy Long, người từng viết lời cho nhiều ca khúc của Hồ Ngọc Hà trong album vol 6 - Sẽ mãi bên nhau. Ngoài ra, còn có phần rap của ca sĩ Antoneus Maximus.

img
Hồ Ngọc Hà đã rất hào hứng với hình ảnh mới của mình trong single mới

Ca khúc thứ 2 là Hãy mặc em đi - sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, một cái tên luôn đi cùng các ca khúc hit phù hợp với chất giọng trầm khàn và quyến rũ của Hồ Ngọc Hà.

Đa số ca khúc trong single có tiết tấu sôi động, Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm về single: "Với ca khúc sôi động trong single, Hà nghĩ đây có lẽ là thể loại âm nhạc mà khán giả thích nhất ở Hà. Và Hà nghĩ rằng thế mạnh của Hà vẫn ca hát kết hợp trình diễn, vì vậy không có lý do gì Hà không mang lại những điều này cho khán giả của mình".

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem