"Cán bộ Bộ GTVT chơi golf không nhiều!"

Thứ năm, ngày 20/10/2011 06:57 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chánh Văn phòng Bộ Giao thông - Vận tải Nguyễn Văn Công nói: Đây là văn bản yêu cầu của Bộ trưởng nên anh em trong bộ phải chấp hành. Đảng ủy Bộ GT-VT đã có nghị quyết thống nhất về vấn đề này.
Bình luận 0
img
Ảnh minh họa

Bộ trưởng cũng nói, chỉ ngừng chơi golf trong tình hình khó khăn hiện nay, các doanh nghiệp phải chấp nhận. Sau này, tình hình kinh tế khá hơn thì sẽ giải tỏa. Nếu Bộ Tư pháp bảo văn bản này vi phạm luật, họ cứ nói thôi.

Trước đây, Bộ GTVT đề nghị có một số giải pháp để chống ùn tắc, Bộ Tư pháp cũng nói là sai (việc Cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật cho rằng đề xuất tăng mức phạt tại Hà Nội và TP.HCM lên gấp đôi là vi hiến - PV) nhưng bây giờ Chính phủ đang cho thực hiện sao không phản đối nữa?

Bộ GTVT cũng không phải là bộ chơi golf nhiều. Chơi nhiều là các bộ khác. Bộ Giao thông - Vận tải là bộ lắm công nhiều việc, lấy đâu ra nhiều thời gian mà chơi. Theo tôi biết, các chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc của các công ty xây dựng thuộc Bộ không chơi, chỉ có các Tổng Công ty Hàng không, Hàng hải mới chơi golf thôi...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem