"Đám cưới hoàng gia" lan tới Trung Quốc

Thứ năm, ngày 28/04/2011 06:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lấy cảm hứng từ đám cưới hoàng gia Anh, một cặp đôi ở Trung Quốc đã tự tổ chức cho mình một lễ kết hôn theo nghi thức của hoàng gia của châu Âu.
Bình luận 0

Dẫn đầu đoàn diễu hành rước dâu là bốn phụ nữ mặc váy trắng, kết vòng hoa trên đầu và mang theo một tấm biển có khắc tên cô dâu và chú rể.

Những người trong xe ngựa vẫy tay theo sau, hai bên là hàng lính đội mũ lông và khoác áo màu đỏ trông giống như những vệ binh đi bên cạnh nữ hoàng trong Cung điện Buckingham.

img
Chú rể Wang Xuequien đi giữa hàng vệ binh. Ảnh AP

Chú rể Wang Xuequien đã phải trả 7.600 USD cho đám cưới hoành tráng này hôm 18.4 ở Nam Kinh, với 50 người phục vụ, 10 xe ô tô và 2 chú ngựa.

Chú rể cho hay anh muốn đám cưới của mình có một chút gì đó “lạ” và vì thế anh quyết định lấy ý tưởng rước dâu bằng cỗ xe ngựa như đám cưới hoàng gia Anh.

Hồ Lu, người lập kế hoạch tổ chức đám cưới trên, cho biết: “Chủ đề đám cưới hoàng gia đang ngày càng trở nên phổ biến, có 3 cặp vợ chồng nữa muốn có đám cưới như vậy vào tháng tới”.

Theo AP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem