"Tiền bối" Gerd Muller hết lời ca ngợi Messi

Thứ ba, ngày 11/12/2012 06:57 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi chứng kiến Lionel Messi xô đổ kỷ lục ghi bàn của mình, huyền thoại người Đức Gerd Muller đã gửi lời chúc mừng tới tiền đạo đang khoác áo Barcelona.
Bình luận 0

Với cú đúp vào lưới Real Betis vào sáng qua (giờ Việt Nam), Messi đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được trong năm 2012 lên con số 86, xô đổ kỷ lục mà Kẻ dội bom người Đức, Gerd Muller đã thiết lập được vào năm 1972.

img
 

Trong tổng số 86 bàn thắng mà Messi ghi được có 74 bàn sau 57 lần ra sân trong màu áo Barca (La Liga: 36 bàn, Copa del Rey: 7 bàn, Champions League: 12 bàn, siêu cúp Tây Ban Nha: 2 bàn). 12 pha lập công còn lại được M10 thực hiện trong 9 trận thi đấu cho đội tuyển Argentina.

Sau khi chứng kiến Messi xô đổ kỷ lục đã tồn tại trong suốt 40 năm qua của mình, cựu danh thủ người Đức đã gửi lời chúc mừng tới chân sút 25 tuổi.

Muller phát biểu trên Sport1 của Đức: “Kỷ lục ghi 85 bàn sau 60 trận của tôi đã tồn tại trong 40 năm qua. Bây giờ, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã phá vỡ nó. Tôi xin chúc mừng Messi. Cậu ấy là một cầu thủ vĩ đại".

Lionel Messi là một tài năng xuất chúng nhưng cậu ấy lại rất khiêm tốn. Tôi hy vọng, Messi sẽ ghi thêm một hoặc hai bàn thắng nữa trong năm 2012 và tiếp tục nắm giữa kỷ lục của mình trong 40 năm tiếp theo”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem