5.000 người tham dự ngày hội Open day tại Vinschool

Thứ hai, ngày 02/06/2014 12:16 PM (GMT+7)
Sáng 1.6, ngày hội Open day do trường Phổ thông liên cấp Vinschool tổ chức đã chính thức mở cửa đón hơn 5.000 phụ huynh, học sinh đến tham quan, tư vấn và trải nghiệm hàng loạt sự kiện sôi động.
Bình luận 0
Với ý tưởng xuyên suốt “Thế giới trong tay bạn”, các hoạt động tại ngày hội Open day được tổ chức theo mô hình 5 ngón tay, gồm Ngón cái: Mở cánh cửa tri thứ - Nền tảng tương lai; Ngón trỏ: Mở cánh cửa Tiếng Anh - Tấm hộ chiếu toàn cầu; Ngón giữa - Mở cánh cửa Thể thao – Nâng tầm sức vóc; Ngón nhẫn - Mở cánh cửa Nghệ thuật: Sáng tạo không giới hạn và Ngón út: Mở cánh cửa kỹ năng sống- Chìa khóa thành công.

Tại Open day, Vinschool bố trí gần 50 lớp học thử các môn khác nhau, thu hút khoảng 1000 học sinh tham gia đăng ký.
Tại Open day, Vinschool bố trí gần 50 lớp học thử các môn khác nhau, thu hút khoảng 1000 học sinh tham gia đăng ký.

Bầu không khí giáo dục đầy hứng khởi với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn, bổ ích trong suốt Ngày hội Open day đã mang đến một cái nhìn toàn cảnh về Hệ thống trường Liên cấp Vinschool.

Đây cũng là lần đầu tiên, học sinh và phụ huynh được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, quy mô và khoa học trên tổng diện tích hơn 2ha của trường.

Ngày hội Open Day thu hút đến hơn 5000 phụ huynh và học sinh tham gia
Ngày hội Open Day thu hút đến hơn 5000 phụ huynh và học sinh tham gia

Được biết, dù mới tổ chức tuyển sinh khối cấp 1 và 2 từ giữa tháng 4/2014 nhưng Vinschool đã tạo nên một hiện tượng trong làng giáo dục.

Lần đầu tiên, một trường tư vừa gia nhập lĩnh vực giáo dục đã có sức hút lên đến hàng ngàn hồ sơ đăng ký, thậm chí, hàng ngàn học sinh đã phải trải qua kỳ thi kiểm tra năng lực đầu vào nghiêm túc, khá cạnh tranh mới đạt tiêu chuẩn vào học.
Năm học 2014-2015, Trường Phổ thông Liên cấp Vinschool (458 Minh Khai - Hà Nội) công bố tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 10. Với hệ thống giáo dục “5 trong 1”, tích hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục & Đào Tạo với các chương trình quốc tế ưu việt, Trường Phổ thông liên cấp Vinschool sẽ cung cấp một nền tảng giáo dục toàn diện, chất lượng cao cho các công dân tương lai.

P.V (P.V)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem