50.000 tỷ đồng phát triển thị trường xây dựng

Thứ ba, ngày 25/03/2014 09:14 AM (GMT+7)
Hôm nay (25.3), Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam (VNCB) phối hợp với Tập đoàn VLXD Thiên Thanh (Tập đoàn Thiên Thanh) tổ chức hội thảo “Phát triển thị trường ngành xây dựng chuyên nghiệp”.
Bình luận 0
Với gói tín dụng 50.000 tỷ đồng (liên kết với các ngân hàng) và thông qua chuỗi liên kết xây dựng, xây dựng sàn kinh doanh VLXD chuyên nghiệp, hội nghị hy vọng sẽ tối ưu hiệu quả cho tất cả các chủ thể tham gia thị trường xây dựng, an toàn tín dụng cho các ngân hàng tham gia, khơi thông hàng hóa VLXD…

Theo đó, VNCB sẽ là ngân hàng tổ chức người bán, cung cấp nguồn vốn cho các đơn vị/doanh nghiệp trong ngành xây dựng - VLXD - bất động sản. Tập đoàn Thiên Thanh sẽ là nhà tổ chức cung ứng VLXD, chủ trì xây dựng sàn kinh doanh VLXD-TTBTN đầu tiên trên cả nước nhằm kết nối các đối tượng có nhu cầu VLXD là các chủ đầu tư, nhà thầu với nhà sản xuất VLXD trên cả nước.

Với sự tham dự của khoảng 600 khách mời gồm lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước ở trung ương, các tỉnh, thành địa phương, lãnh đạo các ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế cùng các doanh nghiệp ngành VLXD - BĐS, các bạn hàng, tại hội nghị, VNCB giới thiệu gói giải pháp tổ chức phát triển thị trường thông qua chuỗi liên kết khép kín ngành xây dựng, từ ngân hàng người mua - chủ đầu tư - nhà thầu - cung ứng và sản xuất VLXD - ngân hàng người bán… nhằm mang đến nhiều cơ hội hợp tác thông qua những giải pháp khả thi, hiệu quả đối với tất cả các chủ thể liên quan đến thị trường ngành xây dựng.
Hiền Vy (Hiền Vy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem