6 nữ sinh lên Facebook rủ bạn tấn công giáo viên

Thứ hai, ngày 10/01/2011 15:45 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sáu nữ sinh của hai trường trung học ở thành phố Carson, Nevada, Mỹ, đã thông qua mạng xã hội Facebook, rủ 100 bạn cùng lớp tấn công giáo viên, nhân ngày Nhà giáo ở nước này.
Bình luận 0

Sáu nữ sinh, trong độ tuổi từ 12 đến 13, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi vụ việc bại lộ.

Một trong số sáu cô bé bị cáo buộc đã gửi đi thông điệp yêu cầu 100 bạn cùng học dùng mạng xã hội để tấn công những giáo viên của họ. Năm người còn lại cũng bị thẩm vấn về việc dùng công cụ trực tuyến để đe dọa và chống lại giáo viên của mình.

img
Trường Trung học Carson.

Những nữ sinh này đều là học sinh hạng A, cho rằng, đó chỉ là một trò đùa.

Ông Dan Sadler, hiệu trưởng trường trung học Carson- nơi có năm trong số các cô gái nói trên đang theo học, cho rằng: “Thật không ổn chút nào, khi ở độ tuổi đó lại có thể có những suy nghĩ và hành động tiêu cực chống lại giáo viên của mình”.

Mặc dù những lời nhắn của các nữ sinh này không đề cập chi tiết đến việc sẽ tấn công giáo viên bằng hình thức nào, nhưng vụ việc bị bại lộ khi sáu nữ sinh này đã gửi bài viết mang hàm ý đe dọa đến sáu giáo viên của họ. Một trong số đó đã viết từ “chết” trước tên của một giáo viên, số còn lại cho biết họ sẽ tấn công những giáo viên cụ thể khác.

Đội ngũ giáo viên ở thành phố Carson đã bị sốc khi vụ việc bị phát hiện.

Những học sinh này đang tạm bị đình chỉ học. Trong khi đó, cảnh sát tiếp tục điều tra thêm về những đối tượng đã bị sáu nữ sinh này “rủ rê” thành công.

Theo Dailymail
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem