Á hậu Thúy Vân tiết lộ lý do chồng hơn 10 tuổi "chinh phục" cô dễ dàng

Đinh Đang Chủ nhật, ngày 26/04/2020 15:30 PM (GMT+7)
Á hậu Thúy Vân đăng tải hình ảnh chụp cùng chồng sắp cưới khiến dư luận xôn xao. Trong ảnh, người đẹp thoải mái nằm gối đầu vào vai người yêu đầy tình cảm.
Bình luận 0

Mới đây, Á hậu Thúy Vân đã có phần giao lưu với người hâm mộ thông qua chức năng Story trên Instagram. Điều khiến cho nhiều người chú ý đó chính là cô không ngại tâm sự về chồng sắp cưới. "Vân là người có xu hướng thích những người thông minh hơn mình. Chồng sắp cưới của tôi là người học cực giỏi. Anh từng tốt nghiệp loại giỏi của Đại học Quốc gia Singapore. Thực sự tôi rất ngưỡng mộ" - Thúy Vân tiết lộ lý do vì sao yêu chồng.

img

Á hậu Thúy Vân và chồng sắp cưới.

Cô cũng bày tỏ quan điểm về việc hôn nhân. "Từ trước đến nay, tôi là người yêu thích cuộc sống độc thân. Tôi có một công việc tốt, thu nhập cao, gia đình hạnh phúc. Nên việc để lấy một người nào đó là phải khiến mình thực sự vui, hạnh phúc. Nếu hiện tại cuộc sống mình 8 điểm thì khi lấy chồng phải nâng cấp lên 9, 10 điểm. Tôi thấy nhiều người cưới xong mà khổ quá, gặp phải nhiều vấn đề. Mình nên cưới vì bản thân chứ không phải vì đến tuổi hay bị ai ép buộc", cô chia sẻ.

img

Người đẹp 9X cũng tiết lộ bộ đôi chuẩn bị chụp ảnh cưới vào dịp cuối tuần gần nhất. 

Trước đó, trên trang cá nhân, Á hậu Thúy Vân đăng tải hình ảnh chụp cùng chồng sắp cưới khiến dư luận xôn xao. Trong ảnh, người đẹp thoải mái nằm gối đầu vào vai người yêu đầy tình cảm. Được biết bạn trai Thúy Vân tên Nhật Vũ. Anh là một doanh nhân và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Dù chênh lệch nhau 10 tuổi song bạn trai Á hậu sinh năm 1993 sở hữu vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và được nhận xét là xứng đôi với cô.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem