dd/mm/yyyy

Agribank lần đầu tiên đưa "ngân hàng di động" về với khách hàng

“Ngân hàng di động” của Agribank được tích hợp trên xe chuyên dùng với công nghệ kết nối hiện đại, có đầy đủ chức năng của một điểm giao dịch ngân hàng, bảo đảm cung cấp hầu hết các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại xã Phú Gia, Hương Khê, Hà Tĩnh

Là một trong 30 chi nhánh trên cả nước được Agribank lựa chọn thực hiện thí điểm điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng, sáng ngày 18.12.2017, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh đã đưa “ Ngân hàng di động” về với người dân Hương Khê, Hà Tĩnh. Đây là mô hình ngân hàng di động đầu tiên của Agribank triển khai trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

“Ngân hàng di động” của Agribank được tích hợp trên xe chuyên dùng với công nghệ kết nối hiện đại, có đầy đủ chức năng của một điểm giao dịch ngân hàng, bảo đảm cung cấp hầu hết các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, như: Nhận gửi tiền, rút tiền gửi không kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm bằng VNĐ của cá nhân và các hình thức huy động vốn khác; Tư vấn tín dụng, tiếp nhận và hướng dẫn hồ sơ vay vốn của khách hàng trên địa bàn, cho vay cầm cố sổ tiết kiệm do Agribank phát hành, thực hiện giải ngân, thu nợ, thu lãi các món vay của cá nhân thuộc địa bàn hoạt động; Đăng ký mở và sử dụng các dịch vụ thanh toán bằng VNĐ, Dịch vụ thanh toán trong nước (nộp tiền vào tài khoản, chuyển nhận tiền qua ngân hàng bằng chứng minh thư, thẻ căn cước), thanh toán hóa đơn, thu hộ, chi hộ, nộp thuế và nộp ngân sách nhà nước; Chi trả kiều hối bằng đồng Việt Nam; Phát hành thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ trả trước; Dịch vụ ngân hàng di dộng; Dịch vụ ngân hàng Internet; Dịch vụ bảo hiểm (bảo an tín dụng, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm xe máy, bảo hiểm nhà, bảo hiểm chủ thẻ…)

Có mặt tại điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng, Bà Phan Thị Long - xóm 3, xã Phú Gia, huyện Hương Khê chia sẻ: “ Trước đây, muốn đến ngân hàng gửi tiền cho con, cần vay vốn, gửi tiết kiệm, cần mua bảo hiểm.. tôi phải đi xe máy rất xa để đến ngân hàng, đi đường chỉ lo bị cướp. Nay Agribank có điểm giao dịch lưu động tại địa phương là một sự thuận tiện chưa từng có, tôi không cần phải đi xa nữa, cũng không cần lo lắng mất an toàn cho người và tài sản. Tôi hy vọng Agribank sẽ có nhiều dịch vụ tương tự để mang lại tiện ích cho bà con nhân dân”.

Thay mặt cho Agribank chi nhánh Hà Tĩnh, Bà Nguyễn Thị Diên - Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Agribank đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Lãnh đạo địa phương, Đoàn công tác Agribank cùng đông đảo khách hàng đã đến tham dự và trải nghiệm, góp một phần không nhỏ đến sự thành công của Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng. Bà cũng cho biết thêm: “ Hiện nay, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh có 16 chi nhánh loại II và 23 phòng giao dịch phục vụ cho hơn 350 nghìn khách hàng. Mặc dù vậy, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu giao dịch của khách hàng. Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng đã tạo ra nhiều thuận lợi cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa: rút ngắn được thời gian, an toàn, tiết kiệm… Sắp tới, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh sẽ nhân rộng mô hình điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng để đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng”.

Agribank Hà Tĩnh triển khai thử nghiệm Đề án Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng

Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng ra đời đã góp phần giúp Agribank thực hiện tốt công tác xây dựng nông thôn mới, nâng cao vị thế của Agribank trên địa bàn và trên toàn quốc. Đây cũng là một minh chứng cho sự thành công của Đề án thí điểm Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng và khẳng định niềm tin của khách hàng dành cho thương hiệu Agribank nói chung và Agribank chi nhánh Hà Tĩnh nói riêng.

Võ Nhi