Ấm lòng cây "ATM thực phẩm miễn phí" tại Hà Nội

Nguyễn Hưởng Chủ nhật, ngày 26/04/2020 16:38 PM (GMT+7)
Trong ngày đầu tiên, 600 suất quà đã trao đến tay những người có hoàn cảnh khó khăn. Dự kiến chương trình "ATM thực phẩm miễn phí" tại 16F Phùng Hưng (Hà Nội) kéo dài đến ngày 2/5.
Bình luận 0

img

Ngày 26/4, cây "ATM thực phẩm miễn phí" thứ 3 của Báo Người Lao Động đã chính thức khai trương tại Trụ sở Văn phòng đại diện Báo Người Lao Động tại Hà Nội (16F, phố Phùng Hưng). Tại đây các phần quà gồm gạo và thực phẩm cho những hoàn cảnh khó khăn, người lao động bị giảm thu nhập do dịch Covid-19.

img

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Báo Người Lao Động nhấn mạnh, đây là một ngày đặc biệt, hoạt động ý nghĩa khi thực hiện việc san sẻ yêu thương, chia sẻ với bà con nghèo ở Thủ đô.

img

Trong dịch Covid-19, rất nhiều người dân lao động nghèo bị mất việc, tạm dừng công việc nên cuộc sống rất khó khăn. Xuất phát từ tình cảm, suy nghĩ đó, Báo Người Lao Động đã đề ra Chương trình "ATM thực phẩm miễn phí" dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, những người tàn tật, cơ nhỡ.

img

Mỗi ngày, "ATM thực phẩm miễn phí" tại số 16F phố Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm) sẽ cung cấp khoảng 200 phần quà, mỗi phần quà dự kiến là 2 kg gạo và 1 phần thực phẩm (xúc xích, trứng và một số thực phẩm khác). Thời gian cung cấp;  sáng từ 9 giờ đến 11 giờ, chiều từ 14 giờ 30 phút đến 16 giờ, dự kiến kéo dài đến ngày 2/5.

img

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Phạm Tuấn Long, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm biểu dương hoạt động ý nghĩa của Báo Người Lao Động.

img

Nhiều người có hoàn cảnh khó khăn tới địa chỉ 16F Phùng Hưng nhận thực phẩm.

img

Nhân viên báo Người Lao Động hướng dẫn thao tác trên cây "ATM thực phẩm miễn phí". Tính đến chiều nay, đơn vị đã trao 600 suất quà đến tay người dân.

img

Ngoài cây ATM ở Hà Nội, trước đó Báo Người Lao Động đã khai trương 2 cây "ATM thực phẩm miễn phí" đầu tiên, được đặt tại số 123-127 đường Võ Văn Tần, khu di tích Vườn Cau Đỏ, đường TX 52 (TP. Hồ Chí Minh) để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem