Áo lót triệu đô của Victoria's Secret có gì đặc biệt?

Thứ tư, ngày 17/10/2012 19:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiếc áo lót đặc biệt có mức giá "khủng" 2,5 triệu USD (khoảng 53 tỷ đồng) vừa được hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret giới thiệu tới công chúng.
Bình luận 0

Mỗi năm Victoria's Secret lại cho ra mắt một chiếc áo lót đính đá quý với trị giá cả triệu đô, chiếc áo này sẽ được trình diễn trong Victoria's Secret fashion show và sau đó đưa vào viện lưu trữ của Victoria's Secret.

img
Áo lót 2,5 triệu USD năm nay sẽ do siêu mẫu Alessandra Ambrosio trình diễn

Năm nay, mẫu áo lót của Victoria's Secret được thiết kế đính hoa sang trọng và nữ tính, dĩ nhiên, không thể thiếu những viên kim cương, ruby, sapphire quý hiếm. Chiếc áo này có giá ước chừng 2,5 triệu USD.

Khác với mọi năm, áo lót năm nay có phụ kiện đi kèm là chiếc dây lưng cũng được đính hoa, gắn kim cương sang trọng. Chiếc áo sẽ do siêu mẫu Alessandra Ambrosio mặc trình diễn trong Victoria's Secret Fashion Show. Năm ngoái, người vinh dự diện áo ngực triệu đô trong buổi trình diễn là siêu mẫu Miranda Kerr.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem