Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
N
N

nguyennguyenhaiuyen

3 năm trước

nguyennguyenhaiuyen Ủng hộ Bình Phước làm đường kết nối Đồng Nai. Không đánh đồng việc mở đường là phá rừng, lợi ích của đất nước phải đặt lên hàng đầu, xã hội phát triển, trình độ dân trí phát triển, người dân sẽ ý thức hơn việc giữ và bảo vệ rừng. Đừng suy nghĩ tiêu cực, cố chấp, lợi ích nhóm làm ảnh hưởng đến sự phát triển của đất nước.

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tuan Lethanh

3 năm trước

Tuan Lethanh Ủng hô Bình Phước làm đường này. Nếu có tiền làm đường trên cao càng tốt. Ít ảnh hưởng hệ động vật vừa tạo điều kiện phát ttriển kinh tế các vùng .

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
V
V

Van thang Nguyen

3 năm trước

Van thang Nguyen Bao nhiêu nổ lực để đạt được danh hiệu cho khu rừng nay có thể sẽ đổ sông đổ biển do dự án này ?

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hieu Nguyen

3 năm trước

Hieu Nguyen Ủng hộ Bình Phước. Không chỉ Bình Phước mà các tỉnh Tây Nguyên cũng hưởng lợi từ tuyến đường này. Dĩ nhiên sẽ có thiệt hại về rừng nhưng xét đến lợi ích trăm năm là rất lớn. Mong các ngành xem xét lại, sớm có giải pháp tốt nhất cho cả đôi bên.

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
G
G

George Nguyen

3 năm trước

George Nguyen đường xuyên rừng có gì mà ghê, làm cầu cạn và chống ồn, các khu dừng chân để nghỉ ngơi và bảo vệ rừng, đừng đánh đồng làm đường là phá rừng mà ngược lại nó là bảo vệ rừng, quan trọng là ý thức con người, nhiều cánh rừng bên ngoài xanh tốt nhưng trong ruột thì phá sạch hết rồi

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tuan Lethanh

3 năm trước

Tuan Lethanh Ủng hô Bình Phước làm đường này. Nếu có tiền làm đường trên cao càng tốt. Ít ảnh hưởng hệ động vật vừa tạo điều kiện phát ttriển kinh tế các vùng .

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

nguyennguyenhaiuyen

3 năm trước

nguyennguyenhaiuyen Phương án 1 là hiệu quả nhất, chi phí có thể cao hơn các con đường khác nhưng hiệu quả con đường mang lại cũng rất lớn, giao thương được khơi thông, liên kết vùng tốt giúp Bình Phước, các tỉnh Tây Nguyên phát triển, đem lại lợi ích cho Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu. Đường làm xong có thể thu phí để phục vụ công tác tái tạo và bảo vệ rừng.

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

nguyennguyenhaiuyen

3 năm trước

nguyennguyenhaiuyen Ủng hộ Bình Phước làm đường kết nối Đồng Nai. Không đánh đồng việc mở đường là phá rừng, lợi ích của đất nước phải đặt lên hàng đầu, xã hội phát triển, trình độ dân trí phát triển, người dân sẽ ý thức hơn việc giữ và bảo vệ rừng. Đừng suy nghĩ tiêu cực, cố chấp, lợi ích nhóm làm ảnh hưởng đến sự phát triển của đất nước.

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
K
K

Khang Nguyen

3 năm trước

Khang Nguyen Thiệt hại 1 khoảng nhỏ của rừng để làm đường thì sao so bằng sức hủy hoại của... lâm tặc???

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
G
G

George Nguyen

3 năm trước

George Nguyen đường xuyên rừng có gì mà ghê, làm cầu cạn và chống ồn, các khu dừng chân để nghỉ ngơi và bảo vệ rừng, đừng đánh đồng làm đường là phá rừng mà ngược lại nó là bảo vệ rừng, quan trọng là ý thức con người, nhiều cánh rừng bên ngoài xanh tốt nhưng trong ruột thì phá sạch hết rồi

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.