3 năm trước
Minh Khuê Quản lý không nổi lại tách ra, thêm bộ máy cồng kềnh. Chủ yếu là phải nâng cao nghiệp vụ của cán bộ quản lý.
Thích
0
3 năm trước
3 năm trước
Minh Tú Chuyện tách ra hai cục nghe có vẻ bất hợp lý. Giao thông thì bao gồm tất cả, làm gì có chuyện đường bộ, và đường bộ cao tốc. Thử xem ở nước ta xây dựng được bao nhiêu km đường cao tốc mà phải lập ra một cục để quản lý, chỉ gánh thêm chi phí hoạt động.
Thích
0
3 năm trước
3 năm trước
Sơn Vy Tách hay gộp, Cục hay Tổng cục mà quản lý tốt vì dân thì thế nào cũng được.
Thích
0
3 năm trước
3 năm trước
Phạm Thu Thuỷ Cục đường bộ Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, quyền hạn của Tổng cục Đường bộ Việt Nam hiện nay.
Thích
0
3 năm trước
3 năm trước
huyền phạm Tôi thấy không nên tách Tổng cục đường bộ thành 2 cục, chỉ nên chuyển thành Cục đường bộ là được rồi.
Thích
0
3 năm trước
3 năm trước
Phạm Thu Thuỷ Cục đường bộ Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, quyền hạn của Tổng cục Đường bộ Việt Nam hiện nay.
Thích
0
3 năm trước
3 năm trước
Thảo Lương Việc tách ra ntn theo tôi nghĩ là không cần thiết, chỉ gây thêm cồng kềnh cho bộ máy nhà nước.
Thích
0
3 năm trước
3 năm trước
Anh Quynh Ông này nói rất đúng. Tổng cục có mô hình khác với các Tổng cục như Hải Quan, Thuế, vì những Tổng cục này có các cục vệ tinh, còn Tổng cục Đường bộ chỉ có hoạt động về đường bộ.
Thích
0
3 năm trước
3 năm trước
Vantinh Nguyen không tách phải theo đúng Nghị quyết Trung ương từng bước hoàn thiện tổng cục ( cao tốc cũng chạy trên đường bộ chứ đường gì khác mà sinh ra biên chế )
Thích
0
3 năm trước
Nguyễn Thị Phương
3 năm trước
Nguyễn Thị Phương Càng tách thì bộ máy lại càng nặng và cồng kềnh, rốt cuộc cũng chẳng để làm gì :))) Để như cũ có phải là tốt không ?
Thích
0
3 năm trước