Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
H
H

Hoang Anh Le

3 năm trước

Hoang Anh Le Ngày trước tôi chạy một ngày cũng được 600 - 700k giờ thì số tiền ít hơn đã đành mà tiền xăng lại tăng, đúng là lấy công làm lãi thật.

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Le Anh Tho

3 năm trước

Le Anh Tho Cước lại tăng theo xăng thôi, chứ nhu cầu đi lại thì bỏ sao được...

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
K
K

Khánh Thi

3 năm trước

Khánh Thi Trăm dâu lại đổ đầu tằm, thượng đế sẽ lại chịu giá cao thôi, các bác tài cứ bình tĩnh!

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
K
K

Khánh Việt

3 năm trước

Khánh Việt Nước chảy chỗ trũng đúng là chỉ có người nghèo là hứng trọn sự ảnh hưởng. Anh hàng xóm nhà tôi qua cũng bán xe ô tô rồi.

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
N
N

Nguyễn Xuân Đạt

3 năm trước

Nguyễn Xuân Đạt Sau đại dịch sức khỏe giảm sút, tiền nong suy kiệt giờ thêm mấy quả bão giá này nữa, thật tình dân khổ quá rồi. Xe ôm cũng khóc mà người giàu thì khóc to hơn.

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
A
A

Aliyah H4k3r

3 năm trước

Aliyah H4k3r Mấy ông cứ bảo xăng tăng, cước tăng, nhưng mấy ông chưa chạy grab, mấy ông làm sao hiểu, grab tăng bên khách, nhưng cước tx vẫn như củ, để ăn phần trên lệch( phần này grab không khai thuế) grab chỉ khai thuế theo giá cước tx nhận được, mới đây nhất 1 cuốc grab bike 500m grab bắt khách trả 36k nhưng tx chỉ nhận được 8k( có đóng thuế) còn 28k grab ăn trọn( không khai thuế), tx đã gửi thông tin đến tổng liên đoàn lao động và cơ quan thuế, nhưng tất cả các cơ quan vẫn im lặng, bật đèn xanh cho grab 1 tay che trời. Bên Be thì có hõi trợ giảm chiếc khấu cho tx. Bên Gojek thì có chương trình đảm bảo doanh thu/1 ngày tối thiếu 360. Bên grab thì bắt giao 5 đơn, tx nhận tiền 1 đơn, 4 đơn còn lại grab ăn nhưng chỉ đóng thuế 1 đơn thôi.

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
M
M

Miền Đất Lạnh

3 năm trước

Miền Đất Lạnh Xăng là 1 phần. Thuế và chiết khấu. Giờ chạy công nghệ, thuế và chiết khấu là 33% . Xăng 35% còn nhiêu là của tài xế. Cuốc xe 100k . Thuế và chiết khấu 33k . Xăng 35k . Tài xế 32k .

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Thanh Chương

3 năm trước

Thanh Chương Việt Nam phương tiện công cộng chưa phát triển, thì xe ôm grap vẫn còn đất sống, dù xăng có lên 50k/l.

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Le Anh Tho

3 năm trước

Le Anh Tho Cước lại tăng theo xăng thôi, chứ nhu cầu đi lại thì bỏ sao được...

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
T
T

Tuấn Tú

3 năm trước

Tuấn Tú Chả mấy chốc mà giá book xe sẽ tăng lên thôi, tài xế không phải gánh đâu mà hành khách ngồi xe mới phải gánh!

Trả lời

3 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.