Ý kiến ( 0)

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Quan tâm nhất
Mới nhất
M
M

Mai Trần

1 năm trước

Mai Trần Không có nhà vệ sinh không đồng bất đắc dĩ trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết thì bà con chả biết đi ở đâu? 

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hà An

1 năm trước

Hà An chuyện nhỏ thế mà Bộ GTVT đồ sộ thế mà không giải quyết được thì hết biết nói gì luôn

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

lananhnguyen

1 năm trước

lananhnguyen Xem lại thiết kế đường cao tốc mới, tối thiểu 4 làn xe (nên có 6 làn) và bắt buộc có làn dừng khẩn cấp, nếu thời gian đầu chưa đủ tiền đầu tư cần phân kỳ thì làm từ hai bên để chừa đất ở giữa làm dải phân cách và bắt buộc phải có làn dừng khẩn cấp ngay từ giai đoạn đầu, bề rộng mặt đường các lối ra vào các đầu cao tốc phải thiết kế lớn tối thiểu gấp đôi so với mặt đường cao tốc, cho đấu thầu sớm và bắt buộc xây dựng trạm dừng nghỉ đồng bộ cao tốc với thiết kế đẹp hướng tới làm điểm check in, trong đó lưu ý biện pháp cấp điện và nước sạch, thu gom xử lý rác thải nước thải, bố trí trạm sạc xe điện, pin mặt trời trên mái trạm dừng nghỉ.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Loan Ánh

1 năm trước

Loan Ánh Bộ GTVT phải thực hiện ngay việc này. Nếu không thì tự phát lại mọc lên thôi

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

Loan Ánh

1 năm trước

Loan Ánh Bộ GTVT phải thực hiện ngay việc này. Nếu không thì tự phát lại mọc lên thôi

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
H
H

Hà An

1 năm trước

Hà An chuyện nhỏ thế mà Bộ GTVT đồ sộ thế mà không giải quyết được thì hết biết nói gì luôn

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
M
M

Mai Trần

1 năm trước

Mai Trần Không có nhà vệ sinh không đồng bất đắc dĩ trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết thì bà con chả biết đi ở đâu? 

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
L
L

lananhnguyen

1 năm trước

lananhnguyen Xem lại thiết kế đường cao tốc mới, tối thiểu 4 làn xe (nên có 6 làn) và bắt buộc có làn dừng khẩn cấp, nếu thời gian đầu chưa đủ tiền đầu tư cần phân kỳ thì làm từ hai bên để chừa đất ở giữa làm dải phân cách và bắt buộc phải có làn dừng khẩn cấp ngay từ giai đoạn đầu, bề rộng mặt đường các lối ra vào các đầu cao tốc phải thiết kế lớn tối thiểu gấp đôi so với mặt đường cao tốc, cho đấu thầu sớm và bắt buộc xây dựng trạm dừng nghỉ đồng bộ cao tốc với thiết kế đẹp hướng tới làm điểm check in, trong đó lưu ý biện pháp cấp điện và nước sạch, thu gom xử lý rác thải nước thải, bố trí trạm sạc xe điện, pin mặt trời trên mái trạm dừng nghỉ.

Trả lời

1 năm trước

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.